Việt Trinh lên tiếng việc Trương Quỳnh Anh đột ngột bỏ vai diễn

02/12/2013 17:57 GMT+7

(iHay) Ngay sau khi Trương Quỳnh Anh tuyên bố rút khỏi phim Trở về 3, đạo diễn Việt Trinh và nhà biên kịch Châu Thổ cũng chính thức lên tiếng về vụ việc này.

(iHay) Ngay sau khi Trương Quỳnh Anh tuyên bố rút khỏi phim Trở về 3, đạo diễn Việt Trinh và nhà biên kịch Châu Thổ cũng chính thức lên tiếng về vụ việc này.

>> Trương Quỳnh Anh sexy trên mô tô hầm hố ra mắt phim
>> Việt Trinh sang Thái tìm… 'chồng' cho Trương Quỳnh Anh

 
Từ trái sang: Nhà biên kịch Châu Thổ, đạo diễn Việt Trinh, Trương Quỳnh Anh và các diễn viên trong buổi ra mắt đoàn làm phim - Ảnh: Shalom

Cách đây ít ngày, Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ khi trả lời phỏng vấn một trang báo mạng về việc rút khỏi bộ phim Trở về 3 do Việt Trinh làm đạo diễn với lý do không có người chăm sóc con (do mẹ chồng trở về Mỹ).

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện trên poster phim và có mặt trong buổi ra mắt đoàn làm phim. Việc “bà mẹ một con” rút khỏi dự án phim này chỉ vài ngày trước khi bấm máy thật sự gây bất ngờ cho khán giả.

 

Trương Quỳnh Anh từng tham gia khá nhiều phim như Bóng ma học đường, Lặng lẽ yêu em, Chuyện tình yêu, Sóng gió cuộc đời... Sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh ít xuất hiện hơn trong các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, mới đây, cô đã tham gia phim Đại náo học đường.

Trước vấn đề này, hôm nay 2.12, nhà biên kịch Châu Thổ và đạo diễn Việt Trinh đã có sự phản hồi chính thức với báo giới và khán giả.

Việt Trinh cho biết Trương Quỳnh Anh hủy vai vào phút cuối gây nhiều khó khăn cho đoàn phim. Tuy nhiên sau đó cô đã chọn được hotgirl Khả Ngân thế chỗ cho Trương Quỳnh Anh.

Việt Trinh cũng cho biết cô không hề giận Trương Quỳnh Anh vì: “Đã là đàn chị thì không thể nào trách đàn em bởi những chuyện không ai mong muốn xảy ra”.

Nữ đạo diễn khẳng định khi có vai diễn phù hợp vẫn sẽ mời và hợp tác, làm việc chung với Trương Quỳnh Anh.

 
Trương Quỳnh Anh xuất hiện "hầm hố" trong buổi ra mắt đoàn làm phim - Ảnh: Shalom

 
"Theo luật, chúng tôi có quyền kiện nhưng chúng tôi không có chủ trương đấy. Tôi chỉ muốn góp ý với Trương Quỳnh Anh một đều nếu đã làm việc chuyên nghiệp thì trước khi nhận bất kỳ lời mời nào nên cân nhắc trước việc con cái, gia đình rồi hãy đặt bút ký. Nếu là hãng phim khác thì Trương Quỳnh Anh có thể phải bồi thường rất nhiều vì hủy hợp đồng trước khi bấm máy một tuần", nhà biên kịch Châu Thổ cho biết.
Trong khi đó, nhà biên kịch Châu Thổ lại tỏ ra không hài lòng trước việc Trương Quỳnh Anh nhắn tin qua lại để than phiền về việc bận rộn của mình chứ không hề xin hủy hợp đồng theo quy định.

"Theo luật, chúng tôi có quyền kiện nhưng chúng tôi không có chủ trương đấy. Tôi chỉ muốn góp ý với Trương Quỳnh Anh một điều nếu đã làm việc chuyên nghiệp thì trước khi nhận bất kỳ lời mời nào nên cân nhắc trước việc con cái, gia đình rồi hãy đặt bút ký.

Bộ phim Trở về 3 vừa dự kiến khởi chiếu vào năm 2014 với sự tham gia của Khả Ngân, Harry Lu, Lâm Chi Khanh, Hiếu Hiền, vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình…

Ngát Ngọc

>> Theo chân Trương Quỳnh Anh, Hoàng Mập vui chơi với các bệnh nhi
>> Ông xã Trương Quỳnh Anh thân thiết với Quế Vân tại Mỹ
>> Trương Quỳnh Anh vừa đi vừa khóc viếng Wanbi Tuấn Anh
>> Cận mặt hotboy 1 tuổi nhà Tim - Trương Quỳnh Anh
>> Trương Quỳnh Anh: Nghệ sĩ mà kín tiếng thì sợ gì paparazzi!
>> Ông xã Trương Quỳnh Anh “ngộp thở” giữa “rừng” fan Thủ đô
>> Vợ chồng Trương Quỳnh Anh "tái xuất" trên sân khấu
>> Trương Quỳnh Anh được ông xã “hộ tống” xem ca nhạc
>> Trương Quỳnh Anh khóc nức nở ở Viện dưỡng lão
>> Trương Quỳnh Anh đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.