Vietcombank tăng cường dịch vụ tiện ích ngân hàng điện tử

07/03/2018 18:00 GMT+7

Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và gia tăng tiện ích cho khách hàng, Vietcombank luôn chú trọng đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.

Tiên phong trên thị trường, từ giữa những năm 2000 đến nay, Vietcombank đã không ngừng hoàn thiện các dịch vụ ngân hàng điện tử và là một trong số ít các ngân hàng cung cấp đầy đủ các hạng mục từ internet banking, mobile banking, SMS banking, phone banking với nhiều tính năng từ cơ bản đến hiện đại nhất.
Không dừng lại ở việc tự phát triển, để đem lại cho người dùng các tiện ích thiết thực nhất, Vietcombank còn chủ trương hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn quốc và danh sách đối tác liên tục được mở rộng, hoàn thiện.
Trong đó, điển hình và có sức ảnh hưởng trên phạm vi rộng lớn là các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, thanh toán học phí, thanh toán cước truyền hình, viễn thông, internet, thanh toán phí bảo hiểm…
Đây đều là những dịch vụ rất gần gũi với cuộc sống đối với tất cả khách hàng, không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà còn hỗ trợ cho cuộc sống của mỗi người dân được linh hoạt, dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi các dịch vụ được cung cấp đồng bộ, từ kênh quầy giao dịch, kênh ngân hàng trực tuyến VCB - iB@nking, ngân hàng di động VCB - Mobile B@nking.
Chỉ riêng dịch vụ thanh toán tiền điện, Vietcombank đã triển khai đồng bộ khắp cả nước trên cơ sở hợp tác với hơn 100 các công ty điện lực địa phương. Hay như trong tháng đầu năm 2018, Vietcombank đã mở rộng hợp tác với 3 công ty cổ phần cấp nước là Đà Nẵng, Long Khánh (Đồng Nai), Cần Thơ, hợp tác thanh toán học phí với Trường đại học Tài nguyên Môi trường, mở rộng dịch vụ thu hộ tại Công ty Việt Phú. Vietcombank tiếp tục duy trì chính sách ưu đãi miễn phí cho khách hàng đối với tất cả các giao dịch trên.
2020, phấn đấu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu
Đặc biệt, với VCB-iB@nking khách hàng của Vietcombank có thể giao dịch chuyển tiền từ Vietcombank đến gần 40 ngân hàng khác trên toàn quốc (chuyển tiền liên ngân hàng) vào bất kể thời gian nào, không cần tới quầy giao dịch mà chỉ cần có thiết bị điện tử truy cập VCB-iB@nking. Với một vài thao tác đơn giản, tài khoản người hưởng tại ngân hàng khác sẽ nhận được tiền ngay lập tức. Bên cạnh đó, dịch vụ cho phép hạn mức giao dịch lên tới 50 triệu đồng/giao dịch và 100 triệu đồng/ngày. Tính riêng dịch vụ VCB-iB@nking của Vietcombank đã thu hút hơn 3,4 triệu khách hàng đăng ký sử dụng.
Ban lãnh đạo ngân hàng cũng đưa ra mục tiêu chiến lược của Vietcombank là trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ tại Việt Nam vào năm 2020. Đây cũng là mảng hoạt động chính và hết sức quan trọng trong định hướng đưa Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á, một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.
Mô hình bán lẻ tập trung đang được Vietcombank triển khai và trong thời gian tới sẽ hướng đến thiết kế những sản phẩm dịch vụ hiện đại, gắn kết được với những sản phẩm dịch vụ tiên tiến trên thế giới, phù hợp với từng phân đoạn và phân khúc khách hàng, đáp ứng toàn diện các nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tài chính của khách hàng.
Thiết kế những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, an toàn, tiện ích, tạo ra giá trị cho người sử dụng và thị trường luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Vietcombank.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.