Theo Vietcombank, những ngày qua ngân hàng này và bà Hoàng Thị Na Hương tích cực phối hợp với các cơ quan điều tra để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân chính xác, truy tìm người lấy cắp tiền và tập trung thu hồi tài sản.
Vietcombank cho biết trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, ngân hàng này khẳng định quyền lợi của khách hàng tại Vietcombank hoàn toàn được bảo vệ.
Để loại trừ triệt để việc kẻ gian lấy cắp thông tin, mật khẩu và tiền trong tài khoản của khách hàng như đã xảy ra với trường hợp bà Hoàng Thị Na Hương, Vietcombank đã triển khai các thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ bao gồm điều chỉnh hạn mức chuyển tiền trên Internet banking; áp dụng phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP thông qua việc đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng; tiếp tục tăng cường khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch ngân hàng.
Người dùng cần lưu tâm đặc biệt đến những khuyến cáo, cảnh báo của ngân hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khi có dấu hiệu giả mạo hoặc giao dịch bất thường ngay lập tức liên hệ với ngân hàng để được trợ giúp.
Bình luận (0)