Vietinhomes đón đầu 2019 với dự án căn hộ khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang

25/01/2019 08:00 GMT+7

Nhờ lợi thế sở hữu vị trí đẹp cùng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, Beau Rivage hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của mỗi du khách, đảm bảo lượng khách hàng tiềm năng, doanh thu ổn định và tỷ lệ sinh lời bền vững.

Thị trường bất động sản Nha Trang đang trở nên sôi động hơn khi quy tụ hầu hết các ông lớn trong làng bất động sản cùng với sự xuất hiện của hàng loạt dự án có quy mô lớn, đẳng cấp. Nói một cách khác, Nha Trang chính là tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.
Theo ông Nguyễn Hoàng Quốc Nam Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Vietinhomes cho hay, sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản cao cấp và siêu cao cấp lại có những dấu hiệu trở lại sôi nổi, bởi sự phát triển của nền kinh tế, thu nhập bình quân và đặc biệt là nguồn cung hạn chế.
“Sự gia tăng mức độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc cao cấp trong thời gian tới là rất đáng kể”, ông Nguyễn Hoàng Quốc Nam nói.

Beau Rivage Nha Trang vị trí kim cương, thiên đường nghỉ dưỡng

Trên thị trường Nha Trang hiện nay, dự án căn hộ nghỉ dưỡng được các nhà đầu tư săn đón nhiều phải kể đến là Beau Rivage Nha Trang.
Dự án Beau Rivage Nha Trang có quy mô gần 11.000 m2, tọa lạc ngay vị trí số 40 cung đường Trần Phú và gần với điểm giao cắt giữa cung đường Trần Phú - Lê Thánh Tôn, khu vực nhộn nhịp và sầm uất tại Nha Trang. Liên kết vùng khiến căn hộ khách sạn tại đây càng thêm đắt giá khi phía trước là bãi biển, dễ dàng kết nối với nhiều trục đường lớn, thuận tiện khi di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng như chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponaga, Dinh Bảo Đại.
Được thiết kế tối ưu với 100% căn phòng có hướng nhìn ra vịnh biển Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, tòa Beau Rivage có các căn phòng đều lắp đặt hệ thống kính năng lượng và cung cấp khí tươi (Fresh Air) hiện đại nhằm đạt đến đỉnh cao của sự tiện nghi, cao cấp thoải mái nhất cho tất cả mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
Khu căn hộ bao gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng mang đến tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới với 6 tầng giải trí phức hợp. Trong đó, bao gồm các dịch vụ tiện ích độc đáo hiện đại với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bể bơi, gym, spa, nhà hàng Á Âu, cà phê, sky bar…
Ngoài ra, trong bối cảnh quỹ đất tại khu trung tâm Nha Trang dần thu hẹp, Beau Rivage Nha Trang là một trong những block căn hộ du lịch đẳng cấp 5 sao cuối cùng trên mặt tiền Trần Phú với giá bán phù hợp.
Chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới Nha Trang đã tập hợp được những “sao sáng” phát triển dự án Beau Rivage Nha Trang. Thiết kế kết cấu của Tập đoàn Arup, thi công do CC1 và Central đảm trách và hội tụ nhiều đơn vị tư vấn danh tiếng như Korn Architects (Đức) - thiết kế kiến trúc; CPG - thiết kế nội thất và cảnh quan, M&E Indochine (Úc); Tư vấn nhiệm vụ thiết kế Graham Taylor (Đức); Tư vấn quản lý dự án chính AIC; Tư vấn giám sát chính Core…
Hội tụ hoàn hảo các yếu tố để trở thành một trong những dự án khách sạn hút khách nhất tại Nha Trang khi hoàn thành. Beau Rivage từ đó đảm bảo được nguồn lợi nhuận bền vững cho du khách.
Tiến độ thi công Beau Rivage đến tháng 1.2019 đã triển khai đến tầng hầm và khối đế thương mại
Tiến độ thi công Beau Rivage đến tháng 1.2019 đã triển khai đến tầng hầm và khối đế thương mại

Đối tác phân phối uy tín, chuyên nghiệp

Với hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp và đội ngũ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, Vietinhomes tiếp tục được chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới Nha Trang lựa chọn là đại lý phân phối chiến lược dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Beau Rivage Nha Trang.
Chia sẻ về lần hợp tác này, chủ đầu tư đánh giá cao vai trò của Vietinhomes trong việc tư vấn sản phẩm bất động sản đến với khách hàng. Đồng thời, Vietinhomes cũng cho thấy lợi thế trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường. Từ đó định hướng được các kênh tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và xứng tầm.
Sự kiện hợp tác chiến lược dự án Beau Rivage Nha Trang giữa Miền Nhiệt Đới Nha Trang và Vietinhomes cũng sẽ là cầu nối quan trọng trong việc mang một dự án chất lượng và giá cả hợp lý đến với những chủ nhân đích thực trong tương lai. Đồng thời là sự khẳng định uy tín của Vietinhomes trên thị trường địa ốc cũng như thể hiện sự tâm huyết trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho gia đình Việt.
Thông tin liên hệ Vietinhomes
Hệ thống Sàn Liên Kết: Kim Hưng, Sland, Phát Phát Land, Nhà Đại Phát, Không Gian Land, Hòa Phát, Holy Land, Future Land, Link Golden.
Hotline: 0903788365.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.