Cuộc sống trong kỷ nguyên số hóa mang những điểm khác biệt. Nhu cầu về các tiện ích “một chạm” trở nên quen thuộc với đa số người dùng, yêu cầu về các gói data khủng và tốc độ truy cập internet cao được xem là cấp thiết. Thấu hiểu điều đó, Vietnamobile chủ trương đón đầu xu thế với những sản phẩm và dịch vụ độc đáo, ghi điểm nhờ chất lượng và nỗ lực hoàn thiện của mình.
Vietnamobile hướng đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng data cao |
Nhằm giúp đối tượng là giới trẻ, người lao động và khách hàng yêu thích công nghệ hòa mình vào thế giới số, Vietnamobile liên tục triển khai các gói cước hấp dẫn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng với mức phí phải chăng nhất. Màn “trình làng” của những gói cước siêu tiết kiệm như sim Thánh Hi, sim Chất, sim Siêu Thánh UP (phiên bản nâng cấp của Thánh sim) đã và đang khẳng định những giá trị độc đáo của Vietnamobile trên thị trường viễn thông Việt Nam. Tiếp nối thành công của những sản phẩm trước, Vietnamobile tiếp tục ra mắt sim Thánh Gióng – mức ưu đãi lớn nhất hiện nay dành cho khách hàng với giá chỉ 79.000đ/tháng. Đây được xem là “chiến thần data” khi nhắm vào đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dữ liệu lớn với 240GB/tháng, tặng 45 phút gọi ngoại mạng và không giới hạn gọi nội mạng.
Bên cạnh đó, dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi cung cấp tiện ích về cuộc gọi thoại và sử dụng wifi, dịch vụ nạp thẻ 888 với hỗ trợ nạp thẻ trực tiếp từ bộ phận hỗ trợ cũng giúp nhà mạng này nhận về nhiều phản hồi tích cực, nâng cao vị thế Vietnamobile trong lòng người tiêu dùng.
Vietnamobile tiên phong giới thiệu các gói cước, dịch vụ hấp dẫn chưa từng thấy dành cho thị trường Việt Nam |
Đặc biệt mới đây, Vietnamobile đã chính thức ký kết hợp tác với Ví điện tử MoMo. Theo đó, khách hàng Vietnamobile có thể kết nối với ví điện tử này để có thêm kênh mua thẻ điện tử, nhận thưởng hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt ngay trên ứng dụng. Sự kiện đã mở ra cơ hội tiếp cận kênh thanh toán di động dễ dàng, nhanh chóng và an toàn cho tất cả người dùng, khẳng định chiến lược của Vietnamobile trong việc nâng tầm trải nghiệm cuộc sống số. Bên cạnh đó, Vietnamobile còn định hướng tăng cường hợp tác với các tổ chức và thương hiệu quốc tế, hứa tạo nên một hệ sinh thái tích cực và nhiều tiện ích độc đáo trên thị trường viễn thông.
Vietnamobile chủ trương kết hợp cùng MoMo để mở rộng sản phẩm, dịch vụ cho các khách hàng |
Được biết, việc trở thành đối tác của MoMo chính là mốc đánh dấu nhiệm kỳ mới của ông Raymond Ho - tân Tổng giám đốc Vietnamobile. Với sứ mệnh mới trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, ông Raymond Ho khẳng định Vietnamobile luôn đồng hành cùng khách hàng trong các trải nghiệm số mới nhất, mang đến các lợi ích thiết thực thông qua nỗ lực tối ưu sản phẩm, dịch vụ và tăng cường hợp tác của mình.
Tân Tổng giám đốc Vietnamobile cũng cho biết thêm, nhà mạng này có lợi thế vượt trội trong việc xây dựng khách hàng trẻ, lấy dữ liệu làm trung tâm. Theo ông, cuộc sống kỹ thuật số không chỉ là về công nghệ mà là một lối sống cởi mở với tất cả mọi người. Nếu bị giới hạn trong hệ sinh thái hoặc tổ chức của riêng, nhà mạng sẽ rất hạn chế trong việc cung cấp dịch vụ mở tới khách hàng như Vietnamobile.
Do đó, để tạo ra sự sáng tạo và đổi mới, cần có chính sách tốt hơn để hỗ trợ cho các doanh nghiệp trẻ và các công ty khởi nghiệp thay vì chỉ tập trung vào những nhà mạng lâu đời. Đồng thời việc tham khảo mô hình hoạt động, tầm nhìn từ quốc tế là khá quan trọng để học hỏi và tham gia vào chuỗi liên kết toàn cầu.
Như vậy, việc số hóa các dịch vụ, sản phẩm chính là chìa khóa phát triển trong chiến lược của Vietnamobile. Cùng đón chờ những “bước chuyển mình” sáng tạo vốn được xem là đặc trưng của nhà mạng này trong thời gian tới.
Bình luận (0)