Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà

10/11/2014 10:20 GMT+7

(iHay) Tập 7 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc.

(iHay) Trích đoạn kịch Tây Hồ kỳ duyên (trong truyện Thanh Xà, Bạch Xà) của nhóm dự thi Chuồn chuồn giấy khiến dàn giám khảo lẫn các khán giả có mặt tại vòng loại sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014 vỗ tay phấn khích và cười không ngớt. Đặc biệt, 2 vị giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc đã dành nhiều lời khen cho tiết mục này.

>> Chàng trai Vân Kiều hát 'Trái tim bên lề' gây sốt Vietnam's Got Talent 2014

 
Nhóm Chuồn chuồn giấy gây ấn tượng với trích đoạn vở diễn Thanh Xà, Bạch Xà


Dàn giám khảo Vietnam's Got Talent: Huy Tuấn, Hoài Linh, Thành Lộc, Thúy Hạnh cười không dứt trước tiết mục này

Đến với sân khấu Vietnam's Got Talent qua vở kịch tự dàn dựng cùng lối diễn xuất dung dị nhưng 3 thành viên của nhóm Chuồn chuồn giấy gồm: Huỳnh Phạm Đoan Trang (vai Thanh Xà), Trần Thái Duy (vai Bạch Xà), Đông Hải (vai Hứa Tiên – Pháp Hải) đã để lại ấn tượng sâu đậm với nhiều khán giả xem chương trình.

Điều thú vị khác, trong khi cả khán giả lẫn các giám khảo đều đinh ninh người đóng vai Bạch Xà là nữ thì tiết lộ của anh chàng Thái Duy khiến mọi người phải bất ngờ. Tất cả đều "bái phục" khả năng giả gái vô cùng thuyết phục của anh từ phong thái, cử chỉ cho đến giọng nói đều giống như một "liễu yếu đào tơ" thứ thiệt.

Ngoài ra, phần trình diễn của nhóm với nhiều màn hội thoại hài hước, thú vị cùng cách trình diễn duyên dáng, nhịp nhàng cũng tạo nên khác biệt với những phần thi của các thí sinh khác.

Giám khảo Hoài Linh đã dành nhiều lời khen cho nhóm. “Tụi em có một tiết mục rất là tuyệt vời. Để lấy được tiếng cười của khán giả không phải là dễ. Cái duyên đó không phải dễ tìm. Nhất là Duy. Để nói được cái giọng nữ ngọt ngào và hay như vậy, kể cả anh với anh Lộc cũng phải chịu thua. Đó là tôi nói thật tình”, Hoài Linh nhận xét.

Vốn khó tính và kiệm lời khi đưa ra lời nhận xét, thế nhưng "cây đa trong làng kịch nói" Thành Lộc cũng không ngớt lời khen tặng: “Tôi muốn nói với các bạn là phần biên tập của các bạn về mặt lời thoại rất là dí dỏm, lời văn viết hay lắm. Trang phục cũng rất có tính thẩm mỹ. Đỉnh cao của nghệ thuật diễn xuất là sự dung dị. Các bạn diễn rất dung dị, chính sự dung dị mới đạt được hiệu quả cao như thế này. Một tiết mục rất xuất sắc, cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Cùng nhìn lại một số tiết mục nổi bật trong tập 7 Vietnam's Got Talent:


Thí sinh khiếm thị Hà Chương khiến khán giả xúc động qua ca khúc Cõng mẹ đi chơi


Ảo thuật gia nhí Trần Đăng Khoa với phần trình diễn biến quả trứng gà thành con gà. Em nhận sự trợ giúp của nữ giám khảo Thúy Hạnh


Tiết mục hát kết hợp rap của thí sinh Hoàng My

Tập 8 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào 20 giờ tối chủ nhật ngày 16.11

Hà Ngân
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Chàng trai Vân Kiều hát 'Trái tim bên lề' gây sốt Vietnam's Got Talent 2014
>> Bé trai vào vai Thị Mầu 'dậy sóng' Vietnam's Got Talent
>> Hoài Linh và Thành Lộc có dịp 'kình nhau' tại Vietnam's Got Talent 2014
>> Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' Vietnam's Got Talent 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.