Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Công Đạt “lột xác” ấn tượng

04/02/2013 10:55 GMT+7

(iHay) Nguyễn Công Đạt đã gây bất ngờ với tiết mục trình diễn freestyle cực kỳ ấn tượng trong đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent tối 3.2.

(iHay) Không còn hình ảnh anh chàng thợ cắt tóc chân tay lều khều nhảy popping ở vòng loại sân khấu, thí sinh Nguyễn Công Đạt đã gây bất ngờ với màn lột xác và tiết mục trình diễn freestyle cực kỳ ấn tượng trong đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent tối 3.2.

>> Nhóm xiếc trẻ mồ côi sẽ là quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2?
>> Cụ bà 60 tuổi nhảy Gangnam Style trên sân khấu Got Talent

Gương mặt trang điểm ấn tượng, khả năng biểu cảm tốt cộng với những động tác kỹ thuật khó và âm nhạc hấp dẫn đã tạo nên một tiết mục đầy ma mị nhưng cuốn hút của Nguyễn Công Đạt, trong đêm bán kết đầu tiên của mùa thứ hai Vietnam’s Got Talent.

Vì theo đuổi thể loại nhảy freestyle nên tất cả những bước nhảy trên sân khấu của Công Đạt là hoàn toàn ngẫu hứng theo nhạc. Tận dụng chiều dài đặc biệt của tay và chân, Công Đạt đã thực hiện những động tác mà người bình thường không làm được.

Âm thanh và ánh sáng cũng góp phần tạo nên sự ma mị và kỳ lạ của tiết mục biểu diễn này, khiến khán giả vỗ tay cổ vũ nhiệt tình còn giám khảo thì không tiếc lời khen ngợi.

 


Nguyễn Công Đât gây ấn tượng với tiết mục trình diễn kết hợp nhiều yếu tố bất ngờ

Giám khảo Thúy Hạnh phấn khích chia sẻ: “Tôi hâm mộ bạn lắm í. Tạng người dẻo như bạn hiếm lắm không phải dễ tìm. Bạn tìm được những cái mà người khác không làm được.”

Giám khảo Thành Lộc cũng tỏ ra thích thú với tiết mục của Nguyễn Công Đạt: “Tôi thích phần âm nhạc bạn chọn, tiết mục bạn hay về mặt tư tưởng, động tác nhuần nhuyễn. Giá mà động tác khó của bạn phô diễn nhiều hơn nữa”.

Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: “Gương mặt của bạn diễn khá tốt. Điểm mạnh nhất của bạn là bạn rất dẻo. Bạn đã kết hợp sự dẻo dai của bạn với phần nhạc hợp lý”.

Được biết, để tham gia vòng bán kết, Công Đạt đã phải xin nghỉ công việc tạo mẫu tóc - công việc đang vào mùa bận rộn. Ngoài ra, tất cả những gì chàng trai này thể hiện trên sân khấu đều do anh tự học mà không có sự hướng dẫn nào.

Theo chia sẻ của Công Đạt, anh đến với nhảy vì đam mê, nhưng vì công việc khá bận rộn nên chỉ có thể tập luyện từ 10 giờ tối đến gần 1 giờ sáng hằng đêm. Nhiều lần bị tai nạn do tập luyện, nặng nhất là nhập viện vì tay bị bẻ quặp ra sau, nhưng Đạt vẫn yêu thích và theo đuổi thể loại này.

Bên cạnh đó, trong đêm bán kết đầu tiên này còn chứng kiến sự “lột xác” ấn tượng khác của thí sinh Hoàng Huy Dũng với tài năng “khẩu thuật đàn bầu”. Hoàng Duy Dũng xuất hiện trong vòng bán kết với ngoại hình nghiêm túc mà không giả gái ẻo lả như trong vòng loại.

Tiếp tục thể hiện thế mạnh tạo ra âm thanh của các nhạc cụ bằng miệng, Duy Dũng đã mang lại một tiết mục khá dễ chịu cho đêm bán kết đầu tiên. Tuy nhiên, ngoài giả tiếng đàn bầu, Duy Dũng thể hiện các tiếng nhạc cụ khác không mấy thành công.


Hoàng Duy Dũng trở lại với hình tượng nghiêm túc

Thí sinh Hoàng Khánh Linh cũng quyết định “đổi màu”, với phong cách hoàn toàn mới mẻ so với hình tượng một cô gái nhẹ nhàng và đầy nữ tính ở vòng loại. Trong một bộ đầm đen huyền bí, Khánh Linh đầy nội lực khi trình diễn ca khúc rock Together Alone của ca sĩ người Hà Lan Anouk, thể hiện sự giằng xé trong tâm hồn của một cô gái.

Tuy nhiên, sự nổi loạn của Khánh Linh đã gây phản ứng trái chiều từ ban giám khảo. Trong khi giám khảo Thúy Hạnh thì nhận xét: “Tôi thích sự dịu dàng và mong manh mà bạn thể hiện ở vòng loại hơn”, còn giám khảo Thành Lộc lại khuyến khích: “Cứ nổi loạn như thế. Vietnam’s Got Talent rất cần những người nổi loạn như thế”.

 
Hoàng Khánh Linh "nổi loạn" trong âm nhạc

Ngoài ra, đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai còn “trình làng” một số tài năng khác như Khiếu Hương với tiết mục belly dance kết hợp khói và nước, tiết mục beatbox tung hứng của Nhật Duy - Huy Hùng, Lê Hoàng Ngọc Ánh với giọng ca lạ, nhóm Oxy với tiết mục nhảy hip hop cải biên từ bộ phim kinh điển Titanic trên nền nhạc My Heart Will Go On.

 
Lê Hoàng Ngọc Ánh thể hiện giọng ca lạ với ca khúc Turning Tables

 

 
Khiếu Hương với tiết mục belly dance kết hợp khói và nước 

 
Màn tung hứng thú vị của "số 10" Nhật Duy - Huy Hùng

 
Oxy với tiết mục nhảy hip hop cải biên từ bộ phim kinh điển Titanic trên nền nhạc My Heart Will Go On
 

Tất cả các thí sinh đều tìm cách làm mới tiết mục trình diễn tài năng của mình trong đêm thi này, nhưng vẫn chưa thể hiện rõ nét sự khác biệt, cái duyên và sức hút trên sân khấu.

Thời gian bình chọn cho bảy tiết mục của đêm bán kết đầu tiên bắt đầu vào 20 giờ ngày 3.2 và kết thúc vào 19 giờ 30 ngày 5.2, 30 phút trước khi bước vào đêm công bố kết quả cho bán kết 1, diễn ra vào lúc 20 giờ 5.2, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam.

Sau đêm bán kết đầu tiên vào tối 3.2 này và đêm công bố kết quả tối 5.2, chương trình Vietnam's Got Talent tạm nghỉ Tết trong 2 tuần và sẽ trở lại với đêm thi bán kết thứ hai vào lúc 20 giờ ngày 24.2, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai “treo thưởng” nửa tỷ đồng
>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 sẽ chính thức khởi động tại Hà Nội
>> Vietnam's Got Talent 2012: Lại xuất hiện cô bé hát được nhiều thứ tiếng
>> Hiện tượng Gangnam Style gây sốt Vietnam’s Got Talent
>> “Cô nàng” đặc biệt của Vietnam’s Got Talent
>> Xuất hiện cô giáo xinh đẹp của Vietnam’s Got Talent
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Giám khảo Vietnam's Got Talent đi xe điện dạo phố Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.