Vietnam's Next Top Model 2014: Xuân Lan phá lệ chọn 5 thí sinh vào chung kết

10/01/2015 22:03 GMT+7

(TNO) Thay vì chọn ra top 4 bước vào chung kết để tranh ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 , giám khảo Xuân Lan đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay và công bố một quyết định vô cùng quan trọng. Đó là sẽ có thêm thí sinh thứ 5 bước vào đêm chung kết.

(TNO) Thay vì chọn ra top 4 bước vào chung kết để tranh ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2014, giám khảo Xuân Lan đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay và công bố một quyết định vô cùng quan trọng. Đó là sẽ có thêm thí sinh thứ 5 bước vào đêm chung kết.

Xuân Lan ra tận sân bay để giữ thí sinh Nguyễn Oanh lại với chương trình
Thí sinh khó thở sau khi treo mình ở độ cao 20m
Trong tập 10 chương trình Vietnam's Next Top Model 2014 phát sóng tối nay 10.1, top 6 thí sinh còn lại ngoài việc trải nghiệm vai trò người mẫu trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với những bộ trang phục cồng kềnh, những đôi giày rất khó đi hay những chiếc mặt nạ làm cản trở tầm nhìn, họ còn phải bước vào thử thách cuối cùng vô cùng cam go là tạo dáng khi treo mình ở độ cao cách mặt đất 20m. 
Đây là phần thi có tính quyết định để chọn ra top 4 vào chung kết và giành tấm vé đến với kinh đô thời trang Milan (Ý). Sau khi được giám khảo Xuân Lan "làm mẫu", các thí sinh phải vượt qua nỗi sợ hãi để có thể vừa treo mình trên không, vừa phải bám chân vào tấm kính dựng đứng, vừa phải nghĩ ra những cách tạo dáng sáng tạo. 
Xuân Lan "làm mẫu" cho các thí sinh
Là người sợ độ cao, Quang Hùng đã cố gắng rất nhiều ở thử thách này
Cao Ngân nhận được nhiều lời khen từ giám khảo 
Dẫu vậy, với quyết tâm rất lớn, cả 6 thí sinh đều vượt qua thử thách này một cách khá tốt. Duy Anh liên tục được giám khảo Nam Trung khen ngợi trong quá trình tạo dáng. Cao Ngân thì được giám khảo Adam Williams dành lời khen khi biết tận dụng thế mạnh của mình vào trong việc tạo dáng.
Là người sợ độ cao, thí sinh Quang Hùng đã phải cố gắng rất nhiều trong thử thách này. Tiêu Linh cũng đã có những nỗ lực đánh kể trong thử thách cuối cùng. Trong khi đó, chàng trai Văn Hội chỉ dừng lại ở mức làm tốt theo những chỉ dẫn của ban giám khảo mà thiếu đi sự sáng tạo của mình.
Riêng cô gái Nguyễn Oanh sau một lúc tạo dáng thì bất ngờ cảm thấy mệt và khó thở. Khi được ê kíp thực hiện đưa xuống mặt đất, dù rất mệt nhưng cô gái trẻ vẫn khao khát được tiếp tục thể hiện vì lo sợ rằng mình chưa có bức ảnh ưng ý. Có thể nói, Nguyễn Oanh đã thể hiện quyết tâm rất lớn của mình trong cuộc thi này và điều đó dường như đã trở thành nguyên nhân cho quyết định táo bạo của Xuân Lan vào những phút cuối chương trình...
Nguyễn Oanh dù rất mệt vẫn muốn được tiếp tục thử thách
Xuân Lan phá lệ với top 5
Khép lại thử thách cuối cùng, giám khảo Xuân Lan lần lượt công bố top 4 thí sinh bước vào chung kết. Trong đó, Duy Anh là người giành chiến thắng trong thử thách tạo dáng trên cao. Kế đó là Cao Ngân, Quang Hùng và cuối cùng là Tiêu Linh. Hai thí sinh phải ra về là Văn Hội và Nguyễn Oanh. 
Bức ảnh của Duy Anh
Giám khảo Xuân Lan công bố top 4
Top 6 thí sinh hồi hộp nghe công bố kết quả
Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi Văn Hội và Nguyễn Oanh xách vali ra về thì giám khảo Xuân Lan bất ngờ xuất hiện và tuyên bố Nguyễn Oanh sẽ cùng 4 thí sinh sang Ý và có mặt trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014. Nữ giám khảo cũng khẳng định quyết định này được đưa ra dựa trên sự cân nhắc và thống nhất của ban giám khảo.
Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ lên đường sang kinh đô thời trang Milan và sau đó tranh giải quán quân chương trình này
Như vậy, top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 gồm Duy Anh, Cao Ngân, Quang Hùng, Tiêu Linh và Nguyễn Oanh sẽ cùng nhau lên đường sang kinh đô thời trang Milan.
Trước đó, dư luận từng rộ lên tin đồn lộ top 7, sau đó là top 3 của chương trình này. Tuy nhiên, khi top 5 lộ diện, mọi đồn đoán đều đã bị đánh tan.
Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 17.1 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.