Vietnam’s Next Top Model 2015: Cô gái cao 1,90 m chiến thắng liên tục hai thử thách

21/09/2015 09:31 GMT+7

(TNO) Càng về cuối chặng đua, cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 càng có nhiều tình tiết bất ngờ. Trong tập 8 phát sóng tối 20.9, hai thí sinh H’Hen Nie và Đào Thị Thu bị loại, thay vào đó, thí sinh từng vào top nguy hiểm - Hồng Xuân trở thành thủ lĩnh nhà chung khi liên tục chiến thắng ở cả hai thử thách.

(TNO) Càng về cuối chặng đua, cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 càng có nhiều tình tiết bất ngờ. Trong tập 8 phát sóng tối 20.9, hai thí sinh H’Hen Nie và Đào Thị Thu bị loại, thay vào đó, thí sinh từng vào top nguy hiểm - Hồng Xuân trở thành thủ lĩnh nhà chung khi liên tục chiến thắng ở cả hai thử thách.

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hồng Xuân chiến thắng liên tục hai thử thách 1Các thí sinh hào hứng khi được tham dự lễ hội Carnival tại Nha Trang
Mở đầu tập 8, các thí sinh tiếp tục được thay đổi diện mạo lần hai. Không có nhiều hào hứng như lần thay đổi đầu tiên, nhiều thí sinh tỏ ra lo lắng, thậm chí bật khóc. Nguyễn Hợp thất thần với mái tóc bị cắt ngắn: “Mái tóc tôi rất trân trọng đã bị cắt phăng đi, bố mẹ tôi ở nhà cũng không thích tôi cắt tóc ngắn một chút nào”.
Trong khi đó, Hương Ly và Hồng Xuân là những thí sinh mong chờ sẽ có một diện mạo mới. Sau phần tạo mẫu tóc, hai thí sinh có những thay đổi ấn tượng khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là Hồng Xuân và Nguyễn Hợp. Nguyễn Hợp tỏ ra thích thú: “Tôi nghĩ rằng diện mạo mới này hoàn toàn phù hợp với tôi. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho tôi nhiều thành công”.
Vietnam’s Next Top Model  2015: Hồng Xuân chiến thắng liên tục hai thử thách 2Thí sinh thể hiện thử thách chụp ảnh trên đôi cà kheo
Trong tập 8, thí sinh gây được sự chú ý về sự thay đổi là Hồng Xuân. Không chỉ về diện mạo mà còn cả sự thể hiện trong các phần thi. Sau khi được giám khảo Thanh Hằng công bố, hai phần thử thách chụp ảnh trên đôi cà kheo lênh khênh và chụp ảnh dưới thủy cung ở độ sâu 4m đã khiến các thí sinh hoảng sợ và lo lắng. Cùng tâm trạng lo sợ như các thí sinh khác khi đối diện với thử thách, nhưng Hồng Xuân lần này đã có phần thể hiện tốt khiến ban giám khảo rất hài lòng.
Vietnam’s Next Top Model  2015: Hồng Xuân chiến thắng liên tục hai thử thách 3H’Hen Niê sợ hãi khi nghe về thử thách chụp hình dưới nước ở độ sâu 4m
Trong thử thách chụp hình trên đôi cà kheo và nhiếp ảnh gia sẽ chụp bằng máy ảnh, Hồng Xuân đã biết cách tạo dáng và điều khiển được biểu cảm của bản thân. Giám khảo Adrian Anh Tuấn nhận xét: "Tôi cảm thấy sự vui tươi. Em truyền được sự vui tươi đó đến mọi người”. Trong khi đó, ở thử thách này, Đinh Đức Thành là thí sinh có phần thể hiện thất bại và giám khảo Samuel Hoàng đã lên tiếng: “Em sẽ nằm trong top nguy hiểm”.
Với thử thách chụp hình ở độ sâu 4m, H’Hen Niê chia sẻ: “Tôi chưa thấy thử thách nào đáng sợ như lần này” còn Nguyễn Hợp bật khóc và có ý định bỏ cuộc vì không biết bơi và trong quá khứ đã gặp phải tai nạn về nước. Nhưng cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của ban giám khảo, Nguyễn Hợp cũng hoàn thành phần thi của mình.
Vietnam’s Next Top Model  2015: Hồng Xuân chiến thắng liên tục hai thử thách 4Thử thách được đánh giá là khó và đáng sợ đối với thí sinh
Và bất ngờ trong tập 8 xảy ra khi thí sinh Hồng Xuân, người được xem là “không xứng để đi đến vòng này”, thường nằm trong top nguy hiểm đã “lội ngược dòng” trở thành thí sinh chiến thắng trong 2 thử thách liên tiếp. Hồng Xuân được ban giám khảo đánh giá cao vì đã biết lắng nghe lời chỉ bảo, Thanh Hằng nhận xét: “ Em có một bức hình rất đẹp. Tôi thấy em càng ngày càng bộc lộ sự gan lì. Tuy là một người sợ nước nhưng em bám được sợi dây thì em bắt đầu buổi diễn. Em biết cách để tạo dáng”. Hồng Xuân cũng khiến ban giám khảo hài lòng vì sự nỗ lực vượt bậc, cho thấy việc giữ lại cô là quyết định chính xác.
Riêng với H'Hen Niê và Đào Thu - những thí sinh được đánh giá cao trong các tập trước nhưng cả hai đã không chinh phục được các giám khảo vì không có những bứt phá nhất định ở chặng đua khốc liệt này. Vì vậy, cả hai thí sinh buộc phải nói lời chia tay với ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.
Với chiến thắng ở cả hai thử thách, ngoài việc trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung, Hồng Xuân còn được một phần thưởng là gặp mẹ của mình. Không khí ngôi nhà chung ở chặng cuối cuộc đua cũng nhẹ nhàng và ôn hòa hơn khi các thành viên chia sẻ với nhau nhiều hơn và không còn căng thẳng như những tập trước.
Vietnam’s Next Top Model  2015: Hồng Xuân chiến thắng liên tục hai thử thách 5Hồng Xuân và bức ảnh đi cà kheo đẹp nhất của mình
Vietnam’s Next Top Model  2015: Hồng Xuân chiến thắng liên tục hai thử thách 6 Bức ảnh giúp Hồng Xuân có được vị trí thủ lĩnh nhà chung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.