'Vietnam’s Next Top Model 2016': Fung La khóc lóc vật vã khi Thùy Trâm bị loại

19/09/2016 08:54 GMT+7

(iHay) Sự ra về của Thùy Trâm khiến Fung La, người “không đội trời chung” với Thùy Trâm ở những tập đầu tiên, khóc rất nhiều.

(iHay) Sự ra về của Thùy Trâm khiến Fung La, người “không đội trời chung” với Thùy Trâm ở những tập đầu tiên, khóc rất nhiều tại Vietnam’s Next Top Model 2016 tuần này.

Top 8 thí sinh tranh tài trong tập 10
Trong tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7 vừa phát sóng tối 18.9, các thí sinh đã được gặp Angela Phương Trinh và Lý Bình.
Hai diễn viên hướng dẫn Top 8 kỹ năng diễn xuất bằng một tiểu phẩm. Sau đó, các thí sinh được thực hành diễn xuất trong các hoàn cảnh và vai diễn khách nhau do chính những vị khách mời đưa ra một cách bất ngờ.
Hầu hết thí sinh nữ diễn xuất tốt trước các tình huống khách mời đưa ra 
Hai thí sinh nam còn lúng túng và không nhanh nhạy trong giải quyết tình huống bất ngờ gặp phải
Nếu hai nam người mẫu Huy Quang và Minh Phong còn thụ động, liên tục tự dồn mình vào “chân tường”, thì dàn thí sinh nữ lại rất nhanh trí giải quyết tình huống. Với thử thách diễn xuất này, Ngọc Châu đã được chọn là thí sinh xuất sắc nhất.
Sau khi đánh ghen, cãi lộn, khóc vật vã… cùng Angela Phương Trinh, 8 thí sinh tiếp tục hoàn thành thử thách chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” dưới sự quan sát đánh giá của cả ba vị giám khảo Thanh Hằng, Samuel Hoàng và Hà Đỗ.
Fung La khóc lóc vật vã khi Thùy Trâm bị loại
Do đã bỏ qua thử thách diễn xuất, nên để công bằng, La Thanh Thanh (Fung La) chỉ có 10 shot hình. Fung La với tinh thần “Càng khó khăn càng khắc nghiệt tôi càng thích” đã cho thấy sức làm việc “khủng khiếp” khi liên tục 10 tấm hình cô tạo nên 10 dáng trên mặt nước khác nhau. Ngược lại, Thiếu Lan và Thùy Trâm không có biểu cảm tốt.
Thùy Trâm, xuất sắc chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn trong tập 9, đã phải dừng chân. Sự ra về của Thùy Trâm khiến Fung La, “không đội trời chung” với Thùy Trâm ở những tập đầu tiên, khóc rất nhiều bởi sau thời gian gắn bó, hai thí sinh ngày càng hiểu và thân thiết với nhau hơn.
Thùy Trâm chia tay ban giám khảo khi nhận quyết định loại
Top 7 ôm tạm biệt Thùy Trâm rời khỏi nhà chung 
Nếu như qua nhiều thử thách trước, Thùy Trang, có biệt danh Trang ‘đơ’, thường xuyên khiến giám khảo ức chế vì “15 kiểu đơ khác nhau”, “năng khiếu đặc biệt về khả năng cứng”… thì với cách tạo dáng đơn giản nhưng thu hút, hiền dịu, Thùy Trang đã từ “đơ không thuốc chữa” chuyển biến thành “đơ xuất thần” trong tập 10.
Giám khảo Thanh Hằng, Hà Đỗ liên tục khen Thùy Trang “đẹp” thay vì “đơ” như mọi lần. Nữ người mẫu bất ngờ vươn lên trở thành thủ lĩnh nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016 tuần này.
Thùy Trang xuất thần trong buổi chụp hình ở tập 10
Trang 'đơ' nhận bức ảnh đưa cô lên vị trí thủ lĩnh nhà chung
Tập 11 Vietnam’s Next Top Model mùa 7 sẽ phát sóng vào 20 giờ ngày 25.9.2016 trên kênh VTV3.
Dưới đây là những bức ảnh của Top 8 thí sinh.
Thùy Trang (nhất tuần)
Thùy Trâm (bị loại)
La Thanh Thanh (Fung La)
Huy Quang
Thu Hường
Thiếu Lan
Ngọc Châu
Minh Phong
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.