Vietnam's Next Top Model 2016: Thùy Trâm khóc nức nở vì bị cô lập

25/07/2016 10:18 GMT+7

Cuộc sống trong ngôi nhà chung của 18 thí sinh Vietnam's Next Top Model 2016 bắt đầu có những mâu thuẫn. Trong cuộc họp nhà chung, Thùy Trâm bật khóc vì cho rằng mình bị nói xấu và cô lập.

Trong tập 2 chương trình Vietnam's Next Top Model 2016 lên sóng tối 24.7. Top 18 thí sinh chính thức bước vào ngôi nhà chung. Trong đó, Thùy Trâm là thí sinh duy nhất của khu vực miền Trung và cũng là một trong những thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất trong chương trình.
Sau phần thay đổi diện mạo mang đến sự mới mẻ, khác lạ cho các thí sinh, cuộc sống nhà chung bắt đầu có những mâu thuẫn. Thùy Trâm thề rằng cô đã nghe La Thanh Thanh (Fung La) mỉa mai: "Đi xa tới đâu mà thích thể hiện". Còn Thanh Thanh một mực cho rằng mình bị vu oan, chính Thuỳ Trâm là người bịa đặt ra chuyện này. Mâu thuẫn không được giải quyết khi các thành viên đều không lắng nghe và chia sẻ. Cuộc họp nhà chung kết thúc, thủ lĩnh Kim Nhã thốt lên: "Trâm ơi, em làm cho mọi chuyện đi vào ngõ cụt".
Bức ảnh đẹp nhất thuộc về La Thanh Thanh
Thử thách trong tập 2 dành cho top 18 là tạo dáng trên không với hình khối. Các thí sinh được treo lơ lửng trên những khối hình sắt và phải liên tục tạo dáng để có được bức ảnh ấn tượng nhất. Host Thanh Hằng tuyên bố loại trực tiếp thí sinh nào không thực hiện tốt phần thi này. Sự loay hoay, lúng túng và không làm chủ được cơ thể trong buổi chụp đã tước đi cơ hội của Gia Long và Thùy Dung khi host Thanh Hằng và ban giám khảo quyết định loại cả hai thí sinh trực tiếp ngay tại trường quay. Thùy Trâm cũng có sự thể hiện không tốt và nhận được lời khuyên từ giám khảo Thanh Hằng: "Mình phải đặt mục tiêu, ước mơ của mình lên trên hết. Mình phải dùng sự thành đạt của mình là bằng chứng để mọi người phải im lặng. Nếu em có sự bức xúc thì hãy đặt vào thử thách".
Thanh Hằng chia tay Gia Long
Thùy Dung ra về
Trong khi đó, là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất, lại sợ độ cao nhưng với thử thách trên không lần này, Fung La đã có được sự thoải mái và đưa ra những tạo dáng táo bạo, ấn tượng và trở thành thí sinh sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần đồng thời trở thành thủ lĩnh thứ hai của nhà chung, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại.
Mâu thuẫn với các thành viên trong nhà chung cũng như bị Thùy Trâm lên tiếng là người "giả dối" khiến La Thanh Thanh không được lòng các thành viên còn lại của nhà chung, thậm chí các thành viên cho rằng Thanh Thanh không xứng đáng là người có bức hình đẹp nhất vì cách tạo dáng không có gì đặc biệt. Riêng Thanh Thanh chia sẻ: "Làm thủ lĩnh cần có tố chất và Thanh nghĩ Thanh không hợp để làm thủ lĩnh".
Tập 3 chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam 's Next Top Model 2016 sẽ phát sóng ngày 31.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.