'Vietnam’s Next Top Model' trở lại sau 1 năm

Dạ Ly
Dạ Ly
12/05/2019 06:18 GMT+7

Chương trình truyền hình đình đám về nghề người mẫu Vietnam’s Next Top Model sẽ trở lại sau 1 năm nhường đất cho The Face VN .

Theo đại diện nhà sản xuất MultiMedia JSC, chủ đề của chương trình năm nay là Be unique (Hãy là duy nhất) cùng thông điệp “Dù bạn là ai, dù bạn đang có vóc dáng hạn chế về cân nặng, chiều cao. Nhưng chỉ cần bạn có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp; bạn có ước mơ sải bước trên những sàn diễn thời trang danh giá... thì có thể đăng ký và trở thành thí sinh của chương trình”.
Để nhận được những tấm vé đầu tiên vào ngôi nhà chung của chương trình mùa 9, thí sinh sẽ tham gia và vượt qua cuộc thi Top Model Online. Cuộc thi dành cho nam, nữ là công dân VN, từ 18 tuổi trở lên; không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước tính đến thời điểm dự thi; chưa từng có tiền án, tiền sự; trình độ văn hóa tốt nghiệp THPT trở lên; chấp nhận các thể lệ và yêu cầu của chương trình Top Model Online 2019... Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 11.5 đến hết ngày 31.5. Vietnam’s Next Top Model sản xuất lần đầu tiên tại VN vào năm 2010 và đã trải qua 8 mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.