Chuyển hướng cho phù hợp với tình hình mới
Thành lập kể từ năm 2002, đến nay, Vietrantour đã có hệ thống các đơn vị và phòng chuyên môn chuyên trách hoạt động kinh doanh và chi nhánh tại Tuyên Quang; văn phòng đại diện bán đã có mặt tại các tỉnh Hà Tĩnh, Hòa Bình, Hải Phòng, An Giang, Sơn La, Thanh Hóa, Ninh Bình.
“Ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, Du lịch Việt Nam đã có lúc ngưng trệ hoàn toàn, nhiều công ty du lịch phải đóng cửa nhưng Vietrantour vẫn trả lương cho tất cả nhân viên. Số lao động của công ty hiện nay là 126 người làm việc tại trụ sở Hà Nội, ngoài ra có 150 lao động làm việc tại các văn phòng du lịch, đại lý ủy quyền chính thức của Vietrantour tại các tỉnh, thành phố khác”, bà Đinh Nguyệt Ánh, Tổng giám đốc Vietrantour nói.
Tính từ tháng 5.2022 đến nay, nhân sự cũ của công ty khôi phục 40% và thêm 20% nhân sự mới. Số lượng khách tăng 470% so với tháng 4.2022. Tổng lượng khách 6 tháng đầu năm 2022 của công ty đã đạt xấp xỉ 40 nghìn lượt khách du lịch nội địa và quốc tế.
Kể từ năm 2018 tới tháng 6.2022, Vietrantour đã phục vụ 262.038 lượt khách, trong đó khách quốc tế vào Việt Nam (inbound) chiếm 9%, khách nội địa chiếm 53,9%, khách du lịch Việt Nam đi quốc tế (outbound) chiếm 37,1%. Doanh thu trong những năm này là trên 573 tỉ đồng; nộp ngân sách nhà nước gần 7 tỉ đồng.
Bà Đinh Nguyệt Ánh - Tổng giám đốc Vietrantour |
“Nắm bắt chủ trương mở cửa hoàn toàn du lịch của Chính phủ từ ngày 15.3, chúng tôi đang đẩy mạnh việc xây dựng sản phẩm mới hoặc làm mới sản phẩm cũ để phù hợp với nhu cầu của du khách và tình hình mới.
Bà Đinh Nguyệt Ánh cho biết: “Với danh hiệu là 1 trong 10 công ty du lịch nội địa, du lịch quốc tế tốt nhất Việt Nam năm 2019 do Bộ VHTTDL trao tặng, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành trình đưa Vietrantour trở thành 1 thương hiệu uy tín trong lòng du khách và là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Du lịch Việt Nam”.
Sáng tạo trên hành trình phát triển
Là một công ty 100% vốn của tư nhân, ngay khi mới thành lập Vietrantour đặt ra sứ mệnh cống hiến và phục vụ lợi ích con người, nâng cao sự trải nghiệm du lịch và giúp du khách tận hưởng trọn vẹn nhất những chuyến đi.
“Đi du lịch nhớ Vietrantour” - Câu khẩu hiệu thân thuộc và dễ nhớ của Vietrantour |
Vietrantour đã từng bước xây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, thể hiện ở chất lượng dịch vụ đối chiếu với sự tăng trưởng đều hàng năm của số lượng khách du lịch nội địa và quốc tế (trước thời gian dịch bệnh Covid). Kèm với đó là sự gia tăng không ngừng của số lượng sản phẩm du lịch chất lượng cao, hành trình mới lạ được phát triển mới mỗi năm.
Nhiều năm qua công ty đã được các cấp, các ngành tặng bằng khen, giấy khen; Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2019; Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2019; Doanh nghiệp có hoạt động kích cầu hiệu quả nhất năm 2019 và nhiều danh hiệu cao quý khác.
Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Vietrantour luôn nỗ lực mang đến những chuyến du lịch hoàn hảo nhất đến với mỗi khách hàng |
Trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, Công ty tiếp tục kinh doanh hoạt động Du lịch Lữ hành trên địa bàn thành phố Hà Nội, một số tỉnh khác trên cả nước và quốc tế. Dự kiến sẽ giải quyết việc làm cho khoảng 2.000 lao động.
Để khôi phục lại hoạt động du lịch sau dịch Covid-19, việc xây dựng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của du khách và phù hợp với tình hình mới là rất quan trọng, bà Đinh Nguyệt Ánh cho biết công ty đang không ngừng sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ để sáng tạo phát triển các gói sản phẩm mới và quảng bá sản phẩm tới khách hàng. Tích cực chủ động nghiên cứu thị trường, liên tục đưa ra nhiều gói sản phẩm sáng tạo, có nhiều sáng kiến để điều hành và quản lý chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch.
Ngoài tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chí chung của công ty, các gói sản phẩm đã được gia tăng về dịch vụ bổ sung như: tặng thẻ VIP cho khách hàng đăng ký tour sớm, thẻ khách hàng thân thiết, miễn phí cước dịch vụ đưa đón sân bay về khách sạn, đa dạng hóa quà tặng cho khách hàng trên từng sản phẩm khuyếch trương bán cụ thể. Từ đó gói sản phẩm đã thu hút đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn dịch vụ của công ty.
Bình luận (0)