Viettel chính thức triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE cho Bia Sài Gòn

14/08/2015 07:00 GMT+7

Ngày 12/8/2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn đã chính thức khởi động triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE.

Ngày 12/8/2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn đã chính thức khởi động triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE.

Viettel chính thức triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE cho Bia Sài GònÔng Phan Đăng Tuất (CT HĐQT Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn), Ông Lê Hồng Xanh (TGĐ Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn; Ông Lê Đăng Dũng (PTGĐ Tập đoàn Viettel) cùng đại diện các đơn vị của Bia Sài Gòn và Viettel trong buổi lễ ký kết.
Theo thỏa thuận, Viettel sẽ triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE cho Bia Sài Gòn. Giải pháp DMS.ONE được Viettel thiết kế và phát triển cá thể hóa theo nhu cầu và hoạt động thực tế của Bia Sài Gòn sau khi thực hiện triển khai thử nghiệm hệ thống này tại chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu và Trà Vinh. Viettel cung cấp DMS.ONE dưới hình thức cho thuê dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, thiết bị đầu cuối, phần mềm... Đặc biệt, với các dịch vụ viễn thông được tích hợp sẽ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, giám sát hoạt động tác nghiệp của các nhân viên thị trường và kênh phân phối.
Giải pháp được triển khai cho bốn khu vực của Bia Sài Gòn bao gồm: Công ty CP TM Bia Sài Gòn Sông Tiền, Công ty CP TM Bia Sài Gòn Sông Hậu, Công ty CP TM Bia Sài Gòn Miền Đông và Công ty CP TM Bia Sài Gòn Tây Nguyên với quy mô 182 nhà phân phối và 533 nhân viên thị trường. Theo kế hoạch, trong tháng 8 và tháng 9/2015, Viettel sẽ thực hiện khảo sát, đánh giá sẵn sàng triển khai chính thức trong tháng 10/2015.
Tại sự kiện ông Lê Hồng Xanh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn cho biết:“Áp dụng thành công giải pháp DMS.ONE trong hoạt động quản lý bán hàng của Bia Sài Gòn là một trong những thay đổi chiến lược của chúng tôi trong thời gian tới. Giải pháp này sẽ là một công cụ đắc lực giúp chúng tôi nâng cao lợi thế cạnh tranh và bứt phá trở thành công ty công nghiệp đồ uống hàng đầu của Quốc gia, có vị thế trong khu vực và Quốc tế”
Được biết thời gian qua, DMS.ONE được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam tin tưởng áp dụng vào hoạt động quản lý bán hàng trực tuyến như: Vinamilk, Asiafood, Mondelez Việt Nam, Tràng An, Hữu Nghị, Yokohama Việt Nam, AP SaiGon Petro,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.