Vina Acecook được biết đến là một nhà sản xuất và kinh doanh mì ăn liền hàng đầu Việt Nam hiện nay, chiếm hơn 50% thị phần ngành hàng này, với độ phủ hàng hơn 95%. Đặc biệt, mì Hảo Hảo danh tiếng của công ty còn được bình chọn là “Sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam”.
Từ kinh doanh đến cuộc sống
Để đạt được kết quả ấn tượng này, sản phẩm của Vina Acecook luôn hướng về sự kết hợp độc đáo giữa chất lượng từ công nghệ sản xuất Nhật Bản với hương vị ẩm thực Việt Nam. Song song với thành quả đạt được từ kinh doanh, Vina Acecook còn được biết đến như một thương hiệu có những đóng góp thiết thực cho xã hội thông qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Năm 2014, gần 10.000 thùng mì đã được Vina Acecook phối hợp các cơ quan chính quyền, báo chí trao tặng thông qua các chương trình xã hội đến với các mái ấm tình thương, các gia đình hộ nghèo, người già, trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chương trình trao học bổng cho học sinh - sinh viên giỏi vượt khó…
Sản phẩm Vina Acecook luôn được xuất hiện một cách đầy sẻ chia, yêu thương như tấm lòng và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, cộng đồng trong rất nhiều chương trình, hoạt động trên khắp mọi miền đất nước. Chia sẻ về cảm xúc trong chuyến tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ do Báo Thanh Niên thực hiện, bà Nguyễn Hồng Hạnh - phụ trách đối ngoại thương hiệu Vina Acecook cho biết: “Nhìn nụ cười và niềm vui trên gương mặt các em, tôi hiểu rằng những hộp sữa, những gói mì đã làm cho Tết Trung thu của các em thêm ấm áp. Tôi càng hiểu rằng còn cần lắm sự chung tay đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng từ các doanh nghiệp, cơ quan ban ngành tại Việt Nam”.
|
Đồng hành cùng thế hệ trẻ
Bên cạnh các hoạt động trên, với mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam, Vina Acecook đã song hành cùng rất nhiều sự kiện gắn liền với hoạt động dành cho học sinh, sinh viên như: Chương trình Tư vấn mùa thi, Tiếp sức mùa thi, các chương trình trao học bổng, lễ hội dành cho sinh viên… Trong đó, 2 chương trình nổi bật với ý nghĩa thiết thực là “Bán hàng ưu đãi tại các Ký túc xá” và “Tour tham quan nhà máy dành cho sinh viên”.
Trong đó, chương trình “Bán hàng ưu đãi tại các Ký túc xá” được tổ chức định kỳ bằng việc Vina Acecook mang sản phẩm đến tận nơi cho sinh viên tại các ký túc xá, vòng quanh các trường học trên toàn quốc với mục đích phục vụ các sản phẩm với giá ưu đãi, cùng những chương trình bán hàng hấp dẫn nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên.
Còn với tour tham quan nhà máy được xem là một dấu ấn rất đặc biệt của Vina Acecook trong hoạt động cùng đồng hành, hỗ trợ công tác giáo dục, đào tạo. Theo đó, công ty mời các bạn sinh viên đến tham quan nhà máy sản xuất để có những trải nghiệm thực tế ngay chính tại doanh nghiệp. Chương trình đã thu hút được hơn 5.000 sinh viên đến tham quan và 95% sinh viên được khảo sát đánh giá khá cao về tính hữu ích và ý nghĩa của chương trình.
Với những hoạt động hướng về cộng đồng thiết thực của Vina Acecook trong năm 2014, một lần nữa khẳng định vững chắc phương châm của công ty từ những ngày đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam: “Sự phát triển của công ty gắn liền với sự phát triển của xã hội Việt Nam”.
Acecook Việt Nam là doanh nghiệp luôn quan tâm, đồng hành với học sinh, sinh viên
Đánh giá về các hoạt động gắn liền với sinh viên, ông Quách Hải Đạt - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM nhận xét: “Công ty CP Acecook Việt Nam là doanh nghiệp luôn quan tâm, đồng hành với học sinh, sinh viên. Với nhiệm vụ chính là hỗ trợ các đối tượng học sinh, sinh viên, Trung tâm đã phối hợp với Acecook Việt Nam hợp tác tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên như: tặng những phần quà có ý nghĩa động viên, chia sẻ sinh viên khó khăn đón Tết xa nhà trong dịp Tết Nguyên đán; hỗ trợ những suất ăn miễn phí cho sinh viên tình nguyện; tặng bản đồ, cẩm nang cho thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng trong chương trình Tiếp sức mùa thi 2014. Đặc biệt gần đây, Trung tâm phối hợp với công ty tổ chức chương trình tham quan, học tập thực tế tại nhà máy sản xuất mì ăn liền Vina Acecook. Đây là hoạt động rất hữu ích và nhận được hiệu ứng tích cực từ phía sinh viên”. |
H.Hảo
>> Việt Nam tiêu thụ mì ăn liền đứng thứ tư thế giới
Bình luận (0)