VinFast phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động, ‘mở đường’ cho xe điện vào đất Mỹ

09/03/2022 10:15 GMT+7

Việc “bắt tay” với một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ hỗ trợ giao thông được xem là nước đi đúng đắn, bảo chứng và mở đường cho các sản phẩm xe điện thông minh của VinFast tiến vào thị trường Mỹ.

Với một trong những thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, để chinh phục được khách hàng không phải nhiệm vụ đơn giản với bất kỳ thương hiệu ô tô nào. Đặc biệt là những thương hiệu mới mẻ như VinFast. Chính vì vậy, bên cạnh những mẫu xe điện sở hữu thiết kế ấn tượng, giàu công nghệ, cùng những màn ra mắt hoành tráng; việc tạo dựng niềm tin về dịch vụ cũng là yếu tố quyết định.

Để giải quyết khâu này, mới đây VinFast đã chính thức “bắt tay” hợp tác với Công ty công nghệ Urgently về phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại thị trường Mỹ và Canada, nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp thế giới cho dải sản phẩm xe điện thông minh của hãng xe Việt, dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm 2022.

Urgently là công ty công nghệ vận hành nền tảng kỹ thuật số toàn cầu, cung cấp các giải pháp hỗ trợ di chuyển và hỗ trợ giao thông cho các ngành ô tô, bảo hiểm, viễn thông và các đơn vị chuyên về giao thông vận tải ở Bắc Mỹ, châu Âu, và châu Á.

Với việc hợp tác này, dịch vụ hỗ trợ lưu động sẽ được đồng phát triển và cung cấp bởi VinFast và Urgently dưới dạng giải pháp cho các thiết bị di động, giúp khách hàng liên lạc với trung tâm trải nghiệm khách hàng của VinFast 24 giờ/ngày thông qua tin nhắn, cập nhật thông tin ngay trên xe và qua ứng dụng VinFast App. Chương trình này sẽ cung cấp dịch vụ cứu hộ kéo - cẩu xe truyền thống, cũng như hỗ trợ các sự cố về lốp, khóa xe, thuê xe, dịch vụ tời xe và hỗ trợ sạc từ xa.

Rõ ràng, với người tiêu dùng, việc cung cấp một dịch vụ hỗ trợ lưu động đáng tin cậy là vô cùng cần thiết. Giải pháp của VinFast và Urgently sẽ mang đến một trong những dịch vụ hỗ trợ lưu động nhanh và sáng tạo nhất trong ngành ô tô, kết hợp với các dịch vụ theo vị trí người dùng, dữ liệu thời gian thực, trí tuệ nhân tạo và công nghệ giao tiếp giữa các thiết bị (machine-to-machine) để mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng giám đốc VinFast Mỹ chia sẻ: “Giá trị cốt lõi của VinFast là các sản phẩm đẳng cấp với giá cả hợp lý và dịch vụ vượt trội. Chúng tôi đang tích cực hợp tác với các đối tác uy tín để không chỉ tích hợp thêm các công nghệ tiên tiến vào những chiếc xe VinFast mà còn nỗ lực mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thế mạnh trong các chương trình hỗ trợ lưu động và dịch vụ kỹ thuật số của Urgently sẽ giúp chúng tôi thực hiện được mục tiêu của mình, mang đến thêm một giải pháp chăm sóc khách hàng đẳng cấp”.

VinFast luôn coi công nghệ là chìa khóa của sự phát triển. Các dịch vụ thông minh trên xe VinFast (Smart Services), hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) và hợp tác chiến lược của VinFast với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới sẽ là nền tảng giúp tích hợp mọi khía cạnh của cuộc sống vào việc di chuyển, nâng tầm trải nghiệm và thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.