Vinh danh học sinh TP.HCM vào chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia

Thanh Nam
Thanh Nam
17/09/2018 09:43 GMT+7

Chu Quang Trường (học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Q.Tân Bình, TP.HCM) vừa vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ.

Sáng nay 17.9, đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã đến Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, ngôi trường có thí sinh Chu Quang Trường, vừa giành giải 3 chung kết năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2018.
Đại diện Bộ GD-ĐT, ông Bùi Văn Linh, Phó vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho em Chu Quang Trường.
Tại buổi trao bằng khen, ông Linh đã điểm lại những chiến thắng của Chu Quang Trường tại các vòng thi tuần, tháng, quý, cũng như khen học sinh này đã có màn khởi động xuất sắc, giành 90 điểm, vươn lên dẫn đầu cuộc thi với 150 điểm chỉ sau hai vòng thi trong cuộc thi chung kết năm...
"Chu Quang Trường là học sinh có nhiều nỗ lực, đã giành nhiều giải thưởng trong học tập. Trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia đòi hỏi kiến thức toàn diện, sâu rộng ở nhiều lĩnh vực, thì với giải 3 chung cuộc chính là kết quả đáng trân trọng. Kết quả này đã tạo nên dấu ấn lịch sử cho học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh nói riêng và học sinh ở TP.HCM nói chung. Mong rằng Chu Quang Trường sẽ tiếp tục phát huy những ưu thế của mình, ngày càng học tốt, nỗ lực để chinh phục những ước mơ lớn hơn trong thời gian đến", ông Linh phát biểu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.