UBND TP.Đà Nẵng thống nhất quy hoạch quảng cáo trên địa bàn do Công ty TNHH VietArt OOH trình bày. Tuy nhiên, UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu các trụ bảng quảng cáo không được dùng màu đen, về đêm phải lung linh, mang tính thẩm mỹ cao; ban ngày không được phản cảm.
Đối với các trụ bảng quảng cáo dọc hai bên bờ sông Hàn, UBND TP.Đà Nẵng đồng ý tăng thêm các trụ quảng cáo phía trước đường Trần Hưng Đạo; không chấp nhận phương án quảng cáo Cocacola tại chân cầu sông Hàn phía đường Bạch Đằng.
|
Đặc biệt, UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu Công ty TNHH VietArt OOH nghiên cứu đặt bảng quảng cáo có trọng tâm, trọng điểm tại các tuyến ven biển. Riêng khu vực bán đảo Sơn Trà cần nghiên cứu phương án quảng cáo chạy dòng chữ lớn để vinh danh các đơn vị, tổ chức, cá nhân có thành tích trong các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo nhìn rõ và đẹp nhất về ban đêm từ góc nhìn phía trung tâm thành phố. Số tiền thu được do quảng cáo tại điểm này sẽ dành ủng hộ vào quỹ pháo hoa và quỹ xây dựng các công trình phúc lợi xã hội khác như Bệnh viện Ung thư...
Hữu Trà
>> Cháy lớn tại công ty sản xuất mực in
>> Đến lượt xe Honda Civic bốc cháy
>> Hỏa hoạn tại Làng sinh viên Hacinco
>> Cháy chợ, hơn 30 gian hàng bị thiêu rụi
Bình luận (0)