Vĩnh Thụy bảo vệ Hoàng Thùy Linh trước bình luận thô tục

24/03/2019 10:23 GMT+7

Bị fan hâm mộ khơi lại chuyện cũ của Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy bức xúc lên tiếng bảo vệ. Host The Face 2016 khẳng định dù có chuyện gì xảy ra thì Hoàng Thùy Linh vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng.

Trên Facebook cá nhân, Vĩnh Thụy vừa đăng tải bức ảnh ôm một cô gái giấu mặt và lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Hình ảnh này mau chóng được dân mạng bàn tán xôn xao và tìm hiểu xem người con gái trong ảnh liệu có phải là Hoàng Thùy Linh. Ở phần bình luận, fan cũng bày tỏ thắc mắc về danh tính cô gái giấu mặt này.
Theo nhiều người hâm mộ, cô gái trong ảnh chắc chắn không phải Hoàng Thùy Linh vì thời gian qua cô đã chuyển qua màu tóc vàng và vóc dáng cũng không trùng khớp với giọng ca Bánh trôi nước. Một số tài khoản phỏng đoán cô gái này là người mẫu, từng bị đồn hẹn hò với Vĩnh Thụy trước đây. Tuy nhiên, mặc cho dư luận đồn đoán, Vĩnh Thụy vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về danh tính cô gái giấu mặt mà anh đăng tải.
Vĩnh Thụy ôm cô gái lạ giữa tin đồn chia tay Hoàng Thùy Linh Ảnh: FBNV
Một tài khoản bất ngờ cho rằng Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh là "sáng suốt", cùng nhiều lời bình thô tục. Vĩnh Thụy tỏ ra khá bức xúc trước ý kiến này, anh lên tiếng bênh vực Hoàng Thùy Linh: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình". Dòng phản hồi của nam người mẫu sinh năm 1988 nhận được nhiều đồng tình từ phía người hâm mộ với hơn 1.000 người nhấn like.
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị đồn hẹn hò từ cuối năm 2015 khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Thần tượng. Cả hai được bắt gặp thường đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan và nhiều nước châu Âu. Thậm chí, Vĩnh Thụy từng về nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Dù chưa từng khẳng định là cặp tình nhân nhưng họ thoải mái đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Sau 2 năm vướng tin đồn, đến năm 2017, trong một bài phỏng vấn, Vĩnh Thụy mới xác nhận mối quan hệ khi chính thức gọi Hoàng Thùy Linh là bạn gái.
Tuy nhiên đến giữa tháng 8.2018, Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái tâm trạng khiến người hâm mộ nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã "đường ai nấy đi". Từ thời điểm đó đến nay, cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau và trên trang cá nhân. Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau, có lúc cô còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.