ColosBaby Gold - tăng cường miễn dịch từ Việt Nam ra thế giới
ColosBaby có được sự đồng thuận của hội đồng đánh giá nhờ vào lợi ích vượt trội là giúp tăng cường miễn dịch. Sản phẩm cũng chính là thành quả từ hướng đi khác biệt của VitaDairy: chọn cách đầu tư nhiều chất xám và nghiên cứu khoa học, tạo nên dấu ấn và định vị riêng với phân khúc dinh dưỡng miễn dịch.
Cuối năm 2022, tại Đại hội Công nghệ thực phẩm thế giới tại Singapore (IUFoST), vượt qua hàng trăm ngàn sản phẩm đề cử từ hơn 60 nước trên toàn cầu, ColosBaby cũng được đánh giá cao về chất lượng và thành phần, được vinh danh hạng mục danh giá "Product and Process innovation" (Sản phẩm sáng tạo đột phá).
Từ hướng đi cải tiến đến vị thế hàng đầu ngành sữa Việt Nam về dinh dưỡng miễn dịch
Ngay từ khi ra đời, VitaDairy đã lựa chọn hướng đi khác biệt và xác định rõ giá trị mang đến cho cộng đồng. Đại dương xanh của thương hiệu này chính là giá trị nền tảng sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Đó là tăng cường miễn dịch để có hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước, đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.
Từ năm 2019, VitaDairy đã là doanh nghiệp độc quyền nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h với chất lượng hàng đầu thế giới, được thu hoạch tại các trang trại hạng A tại Mỹ. Song song đó, VitaDairy đã liên tục hoàn thiện nhiều nghiên cứu và ứng dụng khoa học, giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe từ bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh từ virus vi khuẩn, đối tượng được bảo vệ bởi dinh dưỡng miễn dịch được mở rộng gồm trẻ em, phụ nữ mang thai và người cao tuổi. Đặc biệt, VitaDairy liên tục phát triển các ngành hàng về Trí não, Tiêu hóa, Tăng cân trên nền miễn dịch khỏe, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và các tiêu chí lựa chọn của các bà mẹ hiện đại.
Số liệu của Nielsen IQ 6 tháng đầu năm 2022 cho thấy VitaDairy là 1 trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại Việt Nam với 10,1% thị phần.
Bình luận (0)