Ngày 24.4, VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021 (ASIA PACIFIC OUTSTANDING BRAND 2021) tại lễ công bố diễn ra tại TP.HCM. Chương trình được Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành.
Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh.
|
Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và thị trường châu Á - Thái Bình Dương, VitaDairy vinh dự là công ty duy nhất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021. Điều đó cho thấy rõ mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.
Được biết, trước đó theo báo cáo của Buzzmetrics - đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm ColosBaby của VitaDairy cũng đã trở thành thương hiệu số 1 sữa công thức bổ sung sữa non được mẹ tin dùng tại Việt Nam năm 2020.
|
VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là đối tác độc quyền tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).
Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có sự am hiểu về thể trạng của người Việt Nam nên các sản phẩm của VitaDairy đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác đồng hành trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch. Cùng Bộ Y tế thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch tại các thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước. Chương trình nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.
|
Năm 2021 VitaDairy còn “chơi lớn” khi công bố đã đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - một trong những hòn đảo trong lành nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm sữa non tươi tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước của VitaDairy.
VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.
Không chỉ đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn có các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những đóng góp cho xã hội trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19. Tiêu biểu là chiến dịch kêu gọi tinh thần Bảo vệ Y bác sĩ 24h với thông điệp đã tạo nên hiệu ứng cảm xúc cực đại cho cộng đồng “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”. Chiến dịch nhận được sử hưởng ứng và đồng lòng của cộng đồng. Cộng đồng ủng hộ tinh thần, còn VitaDairy ủng hộ vật chất để mua vật tư y tế bảo vệ các y bác sỹ lên tới gần 10 tỉ đồng.
Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.
Bình luận (0)