Vivo thay đổi nhận diện thương hiệu hướng đến người dùng trẻ trung và game thủ

05/03/2019 12:46 GMT+7

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, Vivo đã thay đổi logo công ty, màu sắc chủ đạo của thương hiệu và phông chữ Vivo trong cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa.

Ông Spark Ni - Phó Chủ tịch cấp cao của Vivo cho biết: “Thông qua việc đổi mới hình ảnh nhận diện mới, chúng tôi hy vọng sẽ tái định vị thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ bằng những cải tiến mới. Điều đó sẽ thể hiện được tầm nhìn về “trải nghiệm cực chất” đối với người tiêu dùng trẻ trên khắp thế giới thông qua hình ảnh độc đáo và tinh thần sáng tạo của Vivo.”

Vivo đã hợp tác với nhà thiết kế Bo Linnemann - một nhà thiết kế nổi tiếng người Đan Mạch - để ra mắt hình ảnh logo mới mẻ của mình. Bên cạnh việc làm mới logo, Vivo cũng đã điều chỉnh màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của bằng cách sử dụng màu xanh dương nguyên thủy.

Nhãn hiệu mới sẽ được cập nhật trên các hệ thống ở Việt Nam và được triển khai tại các cửa hàng bán lẻ ngay sau đó.

Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện trên toàn cầu, trong cuối tháng 3 này, Vivo còn cho ra mắt tại Việt Nam một chiếc điện thoại tầm trung được áp dụng các công nghệ tiên tiến đang được sử dụng trên các flagship của hãng – chiếc Vivo V15. Về mặt cấu hình, với dung lượng RAM 6GB và ROM 128GB, người dùng có thể thoải mái chiến mượt mà bất kì thể loại game nào, cũng như có trải nghiệm đa nhiệm tốt. Cụm 3 máy ảnh ở mặt sau cùng các màu sắc thời thượng cũng sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng trẻ trung, năng động. Đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại tầm trung được trông mong nhất trong Quý 1 của Vivo. Tuy vậy, phiên bản sản phẩm ở Việt Nam hiện vẫn chưa được tiết lộ mức giá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.