Vivo trình làng smartphone V5Plus trang bị camera kép phía trước

17/01/2017 08:01 GMT+7

Nhà sản xuất Vivo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp mới V5Plus, với đặc điểm nổi bật là trang bị camera kép ở mặt trước của máy, giúp chụp ảnh tự sướng tốt nhất.

Theo đó, chiếc V5Plus được xem là phiên bản cải tiến từ chiếc V5 đang bán trên thị trường, đặc biệt phần camera trước của máy sử dụng cụm cảm biến kép với 20 MP (camera chính) và 8 MP (camera phụ).
Với cụm camera dùng cảm biến IMX376 của Sony, trong đó nhiệm vụ của camera 20 MP là chụp ảnh có độ phân giải cao và camera 8 MP có nhiệm vụ hỗ trợ tạo góc chụp ảnh rộng. Cụm camera kép này còn giúp người dùng chụp được những bức ảnh tự sướng theo dạng xóa phông (bokeh mode).
Riêng về camera sau của máy, V5Plus sử dụng cảm biến máy ảnh 16 MP, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, bao gồm cả tính năng chụp ảnh thể thao.
Về cấu hình, V5Plus được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ), tích hợp cảm biến nhận dạng vân tay và sử dụng thiết kế nguyên khối với màn hình cảm ứng 5,5 inch.
Mặt sau của máy dùng camera đơn với cảm biến 16 MP Ảnh: T.Luân
Ngoài ra, V5Plus còn có thỏi pin dung lượng lớn 3.160 mAh, trang bị tính năng sạc nhanh, có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 1 giờ.
Dự kiến, V5Plus sẽ được Vivo mở bán ra thị trường trong nước vào ngày 20.1 tới, với mức giá 9,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.