Vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời

25/07/2014 08:34 GMT+7

(TNO) Đến sáng nay 25.7, thông tin Vlogger Toàn Shinoda qua đời vào tối 24.7 đã được xác nhận.

(TNO) Đến sáng nay 25.7, thông tin Vlogger Toàn Shinoda qua đời vào tối 24.7 đã được xác nhận. 

 
Vlogger Toàn Shinoda trong clip quảng bá cho một game online vừa được nhà phát hành giới thiệu cách đây không lâu - Ảnh chụp từ clip

Status trên tài khoản Facebook của một người tự xưng là em họ Toàn Shinoda đã gửi những dòng chia buồn và loan báo thông tin về chuyện Vlogger Toàn Shinoda (một vlogger được nhiều người biết đến trong cộng đồng cư dân mạng Việt Nam).

Sáng 25.7, cộng tác viên của Thanh Niên Online có mặt tại nhà tang lễ số 354 Đội Cấn (Hà Nội) đã xác nhận thông tin vlogger này qua đời. Gia đình của vlogger này cho biết Toàn qua đời là do suy hô hấp mãn tính. Đám tang của Toàn Shinoda sẽ được tổ chức vào lúc 9 giờ sáng mai 26.7, tại Bệnh viện 19/8 (Hà Nội)

Toàn Shinoda được giới trẻ Việt Nam biết đến thông qua những clip tự sản xuất hài hước.

 

 

Hình ảnh trước nhà riêng Vlogger Toàn Shinoda sáng 25.7 - Ảnh: Lê Quân

 
Hình ảnh sáng 25.7 trước nhà riêng của Vlogger Toàn Shinoda - Ảnh: Như Hoàn

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội-Amsterdam. Toàn từng đi du học Mỹ với học bổng toàn phần Freeman tại Đại học Wesleyan.

Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, nhưng Toàn Shinoda lại gây chú ý khi cho ra đời hàng loạt các Vlog tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

Không chỉ hát hay, rap giỏi, Toàn Shinoda còn có khả năng chơi guitar cực "đỉnh" và được rất nhiều bạn trẻ yêu quý nhờ sự đa tài, lối ăn nói có duyên, hài hước. Cũng theo đó, Toàn Shinoda được nhận xét là Vlogger đa tài nhất trong giới Vlogger.

 (Theo iHay.vn)

Kim Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.