VMware giúp thúc đẩy sáng tạo tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
11/03/2020 17:19 GMT+7

VMware vừa công bố một danh mục các giải pháp và dịch vụ toàn diện, nhằm giúp các khách hàng hiện đại hóa các ứng dụng và hạ tầng CNTT của họ.

Các ứng dụng đóng vai trò cốt lõi trong hành trình chuyển đổi số thành công ngày nay - cho phép các doanh nghiệp mang tới những trải nghiệm số được cá nhân hóa tới các khách hàng nhằm tạo ra các dòng doanh thu mới. Các doanh nghiệp đang ngày càng hiện đại hóa các ứng dụng của họ để cạnh tranh một cách hiệu quả và nắm bắt toàn bộ tiềm năng của các môi trường điện toán đám mây.
Những thách thức mà khách hàng gặp phải là làm thế nào để khuyến khích các nhà phát triển ứng dụng sáng tạo phần mềm tốt hơn, nhanh hơn trong khi vẫn đảm bảo năng lực bảo mật và vận hành hoạt động.
Theo đó, VMware đã giới thiệu dòng giải pháp Tanzu được mở rộng mới cho các ứng dụng hiện đại, giải pháp VMware Cloud Foundation 4 with Tanzu, một nền tảng đám mây lai trọn gói tự động hóa, hỗ trợ cả ứng dụng trên máy ảo truyền thống lẫn ứng dụng container, có dịch vụ VMware Cloud Foundation Services sử dụng giải pháp Tanzu Kubernetes Grid và VMware vSphere 7 mới để nâng cao hiệu suất cho các nhà phát triển.
Với kho phần mềm toàn diện nhất dành cho các ứng dụng hiện đại - từ ứng dụng tới hạ tầng - VMware là hãng duy nhất có thể cho phép và hướng dẫn khách hàng phát triển các ứng dụng hiện đại mới cũng như hiện đại hóa các ứng dụng và hạ tầng hiện có.
Pat Gelsinger, Giám đốc điều hành (CEO) của VMware, cho biết: “Chúng tôi công bố với thị trường một danh mục các giải pháp toàn diện dành cho các ứng dụng hiện đại nhằm giúp khách hàng thúc đẩy quá trình sáng tạo của họ. VMware tạo sự linh hoạt cho các nhà phát triển ứng dụng để có thể triển khai ứng dụng trên mọi nền tảng đám mây".
Nền kinh tế số của Việt Nam đang bùng nổ, dự tính sẽ đạt giá trị kỷ lục 43 tỉ USD vào năm 2025.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.