VNG hợp tác với Trường đại học Anh quốc tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
07/06/2018 12:01 GMT+7

VNG vừa ký kết hợp tác với Trường đại học Anh quốc tại Việt Nam - British University of Vietnam (BUV), nhằm tìm kiếm sự kết nối cơ hội việc làm tại doanh nghiệp cho sinh viên tài năng của trường.

Hiện nay, BUV là trường đại học tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp Anh quốc, với việc thành lập các chuyên ngành mới bao gồm: Contemporary Creative Practice (Thực hành Sáng tạo đương đại), Computer Game Design & Programming (Thiết kế và lập trình Trò chơi máy tính), Cyber Security (An ninh mạng) và Computer Networks & Security (Mạng máy tính và Bảo mật).
Về bản ký kết, hai bên đồng ý hợp tác tổ chức các sự kiện có ý nghĩa cho sinh viên tại trường cũng như nhân viên của công ty nhằm bổ sung cho sự phát triển chung về chất lượng nhân sự của toàn ngành.
Lễ ký kết có sự xuất hiện của đại diện BUV là ông Ông Raymond Gordon, Tổng giám đốc BUV và ông Chris Jeffery, Giám đốc học vụ BUV, đến cùng trao đổi trực tiếp với ông Nguyễn Anh Vũ, Phó tổng giám đốc phụ trách mảng nhân sự của công ty VNG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.