Theo đó, nhóm 4 nghiên cứu sinh của CASS Business School đã cùng làm việc với nhau trong vòng một tuần tại VNG để xây dựng báo cáo tư vấn chiến lược giúp VNG chuẩn bị cho kế hoạch thành lập và quản lý chi nhánh tại các thị trường quốc tế.
Ngoài các nước như Mỹ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất…, đây là lần thứ 8 chương trình được tổ chức tại Việt Nam, với tiêu chí tuyển chọn nghiên cứu sinh đầu vào là các nhà lãnh đạo trong độ tuổi từ 30 trở lên.
Những năm trước đây, chương trình đã tổ chức tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, Vietcombank, Maritime Bank… trước khi đến với VNG và 9 doanh nghiệp khác tại Việt Nam trong năm nay để giúp giải những bài toán hiện có.
Nhằm chuẩn bị cho việc tiến ra thị trường quốc tế, ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó tổng giám đốc VNG cho biết: Ngoài CASS Business School, VNG đang và luôn chào đón tất cả sinh viên đến để cùng nhau học hỏi và làm việc, cùng đóng góp những kinh nghiệm đa dạng để sẵn sàng tiến ra thế giới. VNG đã thành lập văn phòng và phát triển các sản phẩm thế mạnh tại các quốc gia Đông Nam Á như Myanmar, Thái Lan và Singapore, đồng thời mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ.
Bình luận (0)