Lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện một danh sách như vậy.
Tập đoàn VNG là 1 trong 3 đại diện thuộc nhóm công nghệ và viễn thông, gồm có: Viettel (đang nắm giữ 52% thị phần viễn thông của Việt Nam), FPT (tập đoàn công nghệ có quy mô lớn nhất Việt Nam) và VNG - một trong những công ty internet hàng đầu tại Việt Nam.
Thương hiệu VNG được xếp thứ 27, với tổng giá trị thương hiệu là 35,5 triệu USD.
Theo Forbes Việt Nam, họ đã lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu, loại bỏ những thương hiệu nước ngoài mặc dù được sản xuất trong nước, để lọc ra được danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất.
Chính vì "lọc" theo những tiêu chí riêng, nên nhiều thương hiệu nối tiếng, hoặc đã chuyển nhượng 50% vốn cổ phần, không được Forbes Việt Nam lựa chọn.
Những sản phẩm nổi bật của VNG bao gồm: Zalo, Zing Mp3; Zing news; ZingTV, CSM; 123pay, Laban app, các sản phẩm game trực tuyến và game trên thiết bị di động…
Bình luận (0)