Vợ chồng Bae Yong Joon kỷ niệm 2 năm ngày cưới

28/07/2017 15:27 GMT+7

Vào ngày 27.7, vợ của 'ông trùm giải trí' Bae Yong Joon - nữ diễn viên Park Soo Jin gây chú ý khi chia sẻ trên Instagram bức tranh bó hoa cùng dòng trạng thái mừng hai năm ngày cưới.

Trên phần nơ của bó hoa, người đẹp còn khéo léo viết SJ & YJ (viết tắt của Soo Jin và Yong Joon) cùng ngày 27.7.2015 - thời điểm mà cả hai chính thức nên duyên vợ chồng. Đi cùng tấm ảnh là phần chú thích tràn đầy hạnh phúc của cô: “Cảm ơn và yêu anh”.

Nữ diễn viên phim Bạn gái tôi là hồ ly còn dùng hashtag "2ndWeddingAnniversary, LoveYouEvenMore, preciousgift, family, ablessing" (tạm dịch: Kỷ niệm hai năm, yêu anh nhiều hơn thế nữa, món quà quý giá, gia đình và một phước lành) thể hiện tấm lòng của mình dành cho ông xã và cậu con trai vừa chào đời. Được biết, bức tranh ngọt ngào này do chính Park Soo Jin tự tay thực hiện để bày tỏ tình cảm với tổ ấm nhỏ của mình.

Park Soo Jin hào hứng chia sẻ ngày vui trên trang cá nhân

Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào năm 2015 trong một đám cưới được đánh giá là xa hoa nhất nhì showbiz xứ kim chi với sự góp mặt của hàng loạt sao hạng A Hàn Quốc. Tháng 10 năm ngoái, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng.

Kể từ khi làm vợ “ông trùm giải trí”, người đẹp sinh năm 1985 từ một nữ nghệ sĩ ít tiếng tăm bỗng trở thành trung tâm của giới truyền thông.

Bà mẹ một con tươi trẻ trong loạt ảnh mới nhất

Nếu Bae Yong Joon là một trong những ngôi sao Hallyu thế hệ đầu tiên nhờ bộ phim Bản tình ca mùa đông phát sóng năm 2002 và các tác phẩm ăn khách như Người quản lý khách sạn, Untold scandal, Tuyết tháng 4… thì Park Soo Jin chỉ được biết đến qua các vai diễn nhỏ trong Vườn sao băng bản Hàn, Ngàn lần yêu em, Bạn gái tôi là hồ ly

Hiện nữ diễn viên tạm dừng phần lớn hoạt động nghệ thuật để tập trung cho gia đình và dành thời gian thỏa mãn các sở thích cá nhân như vẽ tranh và nấu nướng. Người hâm mộ chỉ được thấy cô thông qua những bài cập nhật trên mạng xã hội cũng như vài mẩu quảng cáo và một số sự kiện. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.