Vợ chồng Bae Yong Joon thuê resort mỗi đêm trăm triệu nghỉ ngơi xa xỉ

13/07/2016 17:41 GMT+7

(iHay) Allkpop cho biết cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã chi ra một số tiền khổng lồ cho kỳ nghỉ sang trọng tại một resort cao cấp Hàn Quốc.

(iHay) Allkpop cho biết cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã chi ra một số tiền khổng lồ cho kỳ nghỉ sang trọng tại một resort cao cấp Hàn Quốc.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin chi triệu won nghỉ dưỡng tại resort sang trọng - Ảnh chụp màn hình Allkpop
Trang Allkpop mới đây đã đưa tin đôi vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng của xứ kim chi là Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã có kỳ nghỉ sang trọng tại resort Southcape, huyện Namhae, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. Được biết, cả hai chọn tòa nhà villa nằm trên vách đá, có hướng nhìn ra biển tuyệt vời nên giá cả một đêm cực kỳ đắt đỏ - khoảng 10 triệu won (gần 195 triệu đồng).
Bae Yong Joon và Park Soo Jin được tiết lộ thường đi dạo cũng như bơi cùng nhau trong khoảng thời gian cả hai ở resort.
Hình chụp resort Southcape - ảnh chụp màn hình Allkpop
Đây không phải lần đầu tiên nam tài tử Chuyện tình mùa đông cùng vợ tới resort Southcape nghỉ dưỡng. Họ đã từng hưởng tuần trăng mật tại đây vào tháng 7 năm ngoái. Resort Southcape với không gian rộng rãi kết hợp với phần nội thất cao cấp là một địa điểm nổi tiếng tại xứ kim chi. Mặc cho giá cả cao chót vót nhưng nó vẫn luôn là chỗ lý tưởng của nhiều du khách đến Hàn Quốc. Nơi đây cung cấp các dịch vụ giải trí đa dạng như chơi gofl, phòng spa, thư viện âm nhạc, yoga bên bãi biển, phòng tập thể dục…
Theo nhiều nguồn tin thân cận, rất có thể đôi vợ chồng diễn viên đến resort Southcape để Park Soo Jin dưỡng thai con đầu lòng. Cựu thành viên Sugar hiện đang mang bầu gần 4 tháng và bị ốm nghén nặng, nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài thon gọn trẻ trung. Cô còn tham gia chương trình ẩm thực và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.
Song song với lịch trình làm việc, Park Soo Jin được chồng đưa đi du lịch nhiều nơi để thư giãn. Hình ảnh hạnh phúc của nữ diễn viên trên Instagram cá nhân phần nào khẳng định tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng cách nhau 13 tuổi.
Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào mùa thu năm 2015 chỉ sau 100 ngày hẹn hò. Tuy nhiên, đến giờ phút này, qua lời kể của nữ diễn viên, cuộc hôn nhân của họ dường như hạnh phúc hơn bao giờ hết. Trong chương trình Disciples of Oksu-dong tập phát sóng ngày 7.6, cô chia sẻ: “Chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau trong 9 tháng vừa qua. Đương nhiên là tôi có đôi khi buồn phiền vì không vừa ý. Thế nhưng, chồng tôi đã trò chuyện và cùng sửa đổi”.
Park Soo Jin khoe dáng thon gọn dù đã mang thai gần 4 tháng - Ảnh: Instagram Park Soo Jin
Đôi vợ chồng nghệ sĩ vẫn đang hạnh phúc bên nhau chờ đón đứa con đầu lòng - Ảnh: Instagram Bae Yong Joon
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.