Vợ chồng Beyonce chi 20 tỉ đồng cho con đi nhà trẻ

05/01/2013 16:35 GMT+7

(iHay) Jay-Z và Beyonce chứng tỏ độ chịu chơi khi thuê trọn một tầng của Barclays Center để làm nhà trẻ cho con.

(iHay) Là con gái duy nhất của cặp sao bự, Blue Ivy Carter không lạ gì với tiện nghi sang trọng. Con gái của Jay-Z và Beyonce từng có hồ massage nước ấm để tắm, kho giày dép, quần áo "khủng" và du thuyền để đổi gió.

>> Beyonce mua đồng hồ 100 tỉ đồng tặng chồng

Mới đây, bé Blue Ivy còn được ba mẹ chuẩn bị một nơi sang trọng để “đi nhà trẻ”. Nếu những cặp vợ chồng bình thường ở Mỹ khi bận rộn với công việc hoặc phải đi xa, họ thường gửi con tại các cơ sở tư nhân với giá vài 10 USD/giờ.

Vợ chồng Beyonce chi 20 tỉ đồng cho con đi nhà trẻ
Vài tháng tuổi, Blue Ivy đã có du thuyền để đổi gió - Ảnh: Twitter 

Nhưng Blue Ivy được sẽ được gửi tại trung tâm giải trí hiện đại bậc nhất Barclays Center với giá thuê 1 triệu USD/năm, tương dương 83.000 USD/tháng. Cô bé có riêng một phòng sang trọng rộng rãi với nội thất xịn, một khu vực tràn ngập đồ chơi và quà bánh.
 
"Jay thuê trọn một tầng hầm sang trọng với chi phí một triệu USD/năm làm chỗ giữ con", một nguồn tin nói với NYtimes. "Nó có cả quầy bar và những thiết bị giải trí hiện đại nhất", nguồn tin cho biết thêm.

Vợ chồng Beyonce chi 20 tỉ đồng cho con đi nhà trẻ
Vợ chồng Beyonce đã chọn trung tâm giải trí nổi tiếng để gửi con - Ảnh: NYtimes

Được biết, Barclays Center là một dự án bất động sản lớn hàng đầu tại thành phố New York. Không chỉ là nơi thi đấu bóng rổ, Barclays Center còn tổ chức nhiều hoạt động giải trí khác, bao gồm các đêm biểu diễn nghệ thuật, hòa nhạc mà Jay-Z và Beyonce từng tham gia.

Jay-Z và Beyonce đã thuê nơi này để làm quà mừng sinh nhật Blue Ivy. Nhóc tì quyền lực bậc nhất Hollywood sắp tròn... 1 tuổi vào tuần sau.

Nguyễn Thủy

>> Tám" với cậu bé gốc Việt làm clip được Beyonce “bái phục”
>> Vợ chồng Beyonce cùng rinh giải "BET Awards
>> Mới 5 tháng tuổi, con gái Beyonce đã là công dân danh dự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.