Vợ chồng giám khảo ‘The Voice’ Mỹ Blake Shelton tuyên bố ly hôn

21/07/2015 08:42 GMT+7

(TNO) Cặp đôi quyền lực của làng nhạc đồng quê Blake Shelton và Miranda Lambert khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức thông báo đã 'đường ai nấy đi' sau gần 10 năm bên nhau.

(TNO) Cặp đôi quyền lực của làng nhạc đồng quê Blake Shelton và Miranda Lambert khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức thông báo đã “đường ai nấy đi” sau gần 10 năm bên nhau, trang People ngày 20.7 đưa tin.

Cặp đôi quyết định chia tay sau 6 năm yêu nhau và 4 năm kết hôn - Ảnh: Reuters
Ngày 20.7, đại diện của vợ chồng Blake Shelton - Miranda Lambert chia sẻ thông tin với giới truyền thông: “Đây không phải là tương lai mà chúng tôi đã hình dung khi gắn bó với nhau. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi đã quyết định chia tay để đi con đường riêng của mỗi người. Dù thế nào đi chăng nữa chúng tôi vẫn còn cuộc sống cá nhân và nhiều người yêu thương bên mình, thế nên hy vọng mọi người sẽ thấu hiểu và tôn trọng quyết định này”.
Blake Shelton và Miranda Lambert gặp nhau lần đầu tiên tại sự kiện 100 Greatest Duets Concert của đài CMT vào năm 2005, khi đó Shelton vẫn đang chung sống với người vợ đầu tiên Kaynette Gern. Đến năm 2006, nam ca sĩ chia tay với mối tình từ thuở thiếu thời của mình và bắt đầu hẹn hò với Lambert ngay sau đó. Cặp đôi đẹp của làng nhạc đồng quê kết hôn vào năm 2011 tại Texas, Mỹ sau 6 năm tìm hiểu.
Trong suốt 4 năm hôn nhân, sự đồng điệu về tâm hồn cũng như tính nghệ sĩ đã giúp Shelton và Lambert ngày càng tiến xa trên con đường sự nghiệp. Vợ chồng Blake Shelton, huấn luyện viên được yêu thích của The Voice Mỹ, còn xếp thứ 3 trong danh sách Những cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2015 với 57 triệu USD nhờ vào sức hút của Shelton tại The Voice cũng như thành công vang dội của các đĩa đơn, album và những buổi biểu diễn của mỗi người.
Tình yêu của cặp ca sĩ nhạc đồng quê từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều khán giả khi Blake Shelton dùng những lời chia sẻ chân thành để đập tan tin đồn rạn nứt hồi năm 2013 trên People: “Chúng tôi tin tưởng nhau đến mức giữa cả hai không bao giờ có bí mật. Miranda có thể kiểm tra điện thoại hay ngăn tủ của tôi bất cứ khi nào cô ấy muốn. Tôi hoàn toàn thoải mái khi điều đó giúp cô ấy không bao giờ phải nghi ngờ điều gì”.
Hình ảnh song ca ngọt ngào của Shelton và Lambert trên sân khấu khi còn bên nhau - Ảnh: AFP
Dù vậy hồi tháng 10.2014, thông tin cặp đôi này sắp chia tay vì bất đồng trong cách sống từ chỗ ở, cách ăn uống đến quan điểm về việc sinh con lại rộ lên lần nữa khiến Blake Shelton phát cáu, thậm chí văng tục trên trang cá nhân và gọi những kẻ đưa ra lời đồn là “lũ ngu ngốc”.
Ngay hồi tháng 1 năm nay, Miranda Lambert vẫn xuất hiện rạng rỡ trên tạp chí Marie Claire và chia sẻ về cuộc sống riêng của mình: “Blake là người đàn ông mang những điều hạnh phúc nhất thế giới đến và kéo tôi ra khỏi những góc tối của mình. Với tôi, mọi điều trong hôn nhân đều thực sự hoàn hảo”. 
Dù luôn dành những lời “có cánh” cho nhau nhưng một vấn đề mà cả Shelton và Lambert đều từng thừa nhận đó là việc thiếu thời gian cho người kia bởi lịch làm việc riêng dày đặc. 
Cặp vợ chồng đẹp nhất làng nhạc đồng quê đã cùng nhau gặt hái rất nhiều thành công trong một thập niên gắn bó - Ảnh: AFP
Cuộc chia tay của cặp đôi này đã nối dài thêm danh sách những cuộc hôn nhân đẹp của các cặp sao Hollywood tan vỡ trong năm 2015, sau Mandy Moore - Ryan Adams, Ben Affleck - Jennifer Garner, Pamela Anderson - Rick Salomon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.