Vợ chồng mình hát: Cặp đôi trẻ tuổi nhất chia tay chương trình

26/12/2014 09:16 GMT+7

(iHay) Dù có một tiết mục kết hợp thú vị với liên khúc mang âm hưởng dân ca nhưng cặp vợ chồng trẻ Trần Thanh Luân (23 tuổi) và Nguyễn Thị Mộng Kha (22 tuổi) vẫn phải dừng chân đầy tiếc nuối tại đêm liveshow 2 diễn ra tối 25.12.

(iHay) Dù có một tiết mục kết hợp thú vị với liên khúc mang âm hưởng dân ca nhưng cặp vợ chồng trẻ Trần Thanh Luân (23 tuổi) và Nguyễn Thị Mộng Kha (22 tuổi) vẫn phải dừng chân đầy tiếc nuối tại đêm liveshow 2 Vợ chồng mình hát tối 25.12.

>> Cẩm Vân - Cẩm Ly - Đông Nhi lần đầu hát cùng nhau


Thanh Luân – Mộng Kha trình bày liên khúc mang âm hưởng dân ca - Ảnh: Nghi Trần

Trong đêm liveshow thứ hai của chương trình Vợ chồng mình hát mang tên Đêm sánh đôi, 9 cặp thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội Cẩm Vân – Khắc TriệuCẩm Ly – Minh Vy và Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã đem đến những tiết mục đa dạng từ các bài hát dân ca, rock, acoustic,…

Cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi là Thanh Luân và Mộng Kha đã mở đầu đêm thi bằng liên khúc Phải duyên hay nợNgựa ô thương nhớ. Với giọng hát tốt, đặc biệt là khả năng diễn xuất tự nhiên và sự ăn ý trên sân khấu, hai thí sinh đã đem đến một sự kết hợp tốt giữa giai điệu ngọt ngào ở phần đầu cho tới sôi động ở bài hát thứ hai.

Giám khảo phụ trách cặp đôi là Ông Cao Thắng nhấn mạnh “chính sự dễ thương này đã giúp anh chị bù đắp được những khuyết điểm gặp phải”. Giám khảo Minh Vy cũng đồng tình rằng “thế mạnh của các em là cách diễn, hãy giữ vững sự hồn nhiên đó”.

Dù nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo nhưng Thanh Luân và Mộng Kha vẫn lọt vào top nguy hiểm cùng với hai cặp thí sinh khác của hai đội còn lại là Nguyễn Xuân Tú – Trần Thị Mỹ Nga và Huỳnh Văn Long – Trần Thị Xuân.

Trong đêm thi này cặp vợ chồng Xuân Tú – Mỹ Nga tiếp tục thể hiện phong cách nhạc nhẹ nhàng, lắng động với phần kết hợp cùng dàn nhạc cổ điển trong bài hát Lời gọi chân mây. Còn hai thí sinh lớn tuổi Long – Xuân của đội Cẩm Ly – Minh Vy mang đến sự xúc động lớn với phần trình diễn ca khúc Màu hoa bí trong khung cảnh mái trường, áo trắng học sinh.

Với số bình chọn ít nhất trong ba cặp, Thanh Luân và Mộng Kha đã phải chia tay chương trình tại đêm liveshow thứ hai này.


Cặp đôi được đánh giá cao ở nét hồn nhiên và khả năng diễn trên sân khấu - Ảnh: Nghi Trần

Tại đêm liveshow này, cặp vợ chồng Đặng Thành Thiện – Trần Thị Minh Phượng cũng đã lần thứ hai liên tiếp giành giải “Đôi thí sinh được yêu thích nhất”. Cặp đôi trong trang phục dân tộc đầy màu sắc đã khoe được chất giọng khỏe, cao của mình qua bài hát Hồ trên núi.

Ngoài ra chương trình cũng đem lại một bất ngờ đặc biệt cho thí sinh Tô Thị Hồng Quỳnh khi giúp cô đoàn tụ cùng cha mình ngay trên sân khấu sau 10 năm xa cách. Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc này đã khiến cho thí sinh của đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng như các khán giả có mặt không cầm được nước mắt. Sau đêm liveshow này, 8 cặp thí sinh còn lại sẽ bước tiếp vào liveshow 3 mang tên “Phu xướng phụ tùy” diễn ra vào 20 giờ 30 phút tối 8.1.2015.  



 Cặp thí sinh Xuân Tú – Mỹ Nga song ca ngọt ngào - Ảnh: Nghi Trần



Vợ chồng Văn Long – Trần Thị Xuân nhận được sự cổ vũ rất lớn với bài hát Màu hoa bí - Ảnh: Nghi Trần


Luân – Kha là hai thí sinh phải chia tay chương trình vì có số bình chọn thấp nhất - Ảnh: Nghi Trần


Cặp thí sinh được yêu thích nhất liveshow 2 – Thành Thiện và Minh Phượng - Ảnh: Nghi Trần


Hai thí sinh Lê Bá Thông – Cao Thị Kim Dung diễn hoạt cảnh và kết hợp đọc rap trong ca khúc Anh ba Hưng - Ảnh: Nghi Trần


Công Tuấn – Ngọc Hương thăng hoa cùng bài hát hit “Vết mưa” - Ảnh: Nghi Trần


Ngọc Quân – Hàn Giang đem lại không khí sôi động hơn hẳn với phần hát “Anh thì không” kết hợp vũ đạo - Ảnh: Nghi Trần


Các giám khảo và hai MC trình diễn liên khúc mùa đông mở màn liveshow 2 - Ảnh: Nghi Trần


Quỳnh Như

>> Đoan Trang mời Trấn Thành tham gia Liveshow Dấu ấn
>> Siu Black bất ngờ trở lại trong liveshow của Quốc Thiên, Thảo Trang
>> Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem liveshow của Mr Đàm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.