Vợ chồng Trang Nhung tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai

06/03/2018 18:15 GMT+7

Mới đây, diễn viên kiêm người mẫu Trang Nhung đã khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con trên trang cá nhân. Người đẹp vừa tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho con trai thứ.

Có thể nói, Trang Nhung là một trong số những người đẹp khá may mắn khi có được cuộc sống hạnh phúc, sung túc sau khi lấy chồng đại gia. Cô may mắn có “đủ nếp đủ tẻ” sau hơn ba năm kết hôn. Con gái đầu lòng của nữ người mẫu nay đã đủ tuổi đi nhà trẻ và quý tử vừa tròn tháng. Cô tiết lộ con gái có nhiều nét giống bà nội trong khi con trai như một bản sao thu nhỏ của chồng. Con trai Nam Phong của Trang Nhung vừa được tổ chức tiệc đầy tháng khá lớn tại Hà Nội. Mỗi chi tiết tại sự kiện đều được thiết kế sang trọng và tỉ mỉ. Trong buổi tiệc, doanh nhân Hoàng Duy chăm sóc vợ con khá ân cần.
Vì mới sinh con xong nên vóc dáng của Trang Nhung cũng có đôi chút thay đổi, trông cô đầy đặn hơn thuở còn đóng phim Kính thưa Osin nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi tắn. Trong buổi tiệc, người đẹp diện đồ đôi với con gái đầy duyên dáng. Người đẹp cho hay con gái nhỏ không ghen tị mà rất háo hức khi có thêm em. Từ khi bé Nam Phong chào đời, bé Ni dành nhiều thời gian để cùng mẹ trông em.
Trang Nhung vẫn xinh đẹp dù đã qua hai lần sinh nở

Trang Nhung lên xe hoa khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Chồng cô là doanh nhân Nguyễn Hoàng Duy, giám đốc của một công ty truyền thông đa phương tiện lớn tại Việt Nam. Anh có ngoại hình lịch lãm, điển trai và là con của nhà văn Thu Huệ, một phụ nữ thông minh, sắc sảo. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nữ diễn viên và mẹ chồng nổi tiếng cũng khá êm ấm, người đẹp thường dành nhiều lời có cánh cho mẹ chồng. Sau khi có con, Trang Nhung vẫn được gia đình chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật nhưng người đẹp lại dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ.
Bữa tiệc đầy tháng được trang trí theo phong cách sang trọng
Mỗi một chi tiết của đêm tiệc đều bắt mắt, đáng yêu
Trang Nhung "đọ sắc" với con gái lớn
Người đẹp và chồng hạnh phúc sau hơn ba năm về chung một nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.