Vợ chồng trẻ bán chong chóng khiến dân mạng rưng rưng

10/05/2016 14:20 GMT+7

'Anh chị là người bán chong chóng dạo. Những hôm vắng khách du lịch, không bán được hàng nên họ ra bãi biển chơi, sẵn tiện lấy chong chóng ế cắm lên để ngắm', tác giả bức ảnh chia sẻ.

Giản dị và chân thành, đó là điều người xem cảm nhận qua hình ảnh hai vợ chồng bán hàng rong cùng nhau nghịch cát trên bãi biển, trên bờ là những chiếc chong chóng nhiều màu sắc quay tít trong gió.

Bức ảnh được H.L ghi lại trong một chiều tháng 5. Anh kể: “Lúc 5 giờ chiều ngày 8.5, trên đường đi phượt ngang biển Hải Tiến ở khu du lịch biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa, tôi khá xúc động khi nhìn thấy cảnh đôi vợ chồng trên và quyết định dùng điện thoại chụp lại”.

“Anh chị là người bán chong chóng dạo. Những hôm vắng khách du lịch, hàng bán cũng chậm hơn nên họ ra bãi biển ngồi nói chuyện với nhau, sẵn tiện mang số chong chóng ế cắm lên để ngắm. Tôi thấy tình cảm của họ là một nét đẹp hiếm có giữa cuộc sống bề bộn đời thường. Hạnh phúc ấy tuy giản dị nhưng quý giá vô cùng” - H.L nói thêm.
Đôi vơ chồng nghịch cát ở biển Thanh Hóa sau một ngày làm việc vất vả khiến dân mạng rưng rưng nước mắt - Ảnh: H.L cung cấp

Sau khi xuất hiện trên các diễn đàn mạng, bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ cùng sự quan tâm của người xem.

Facebooker có tên Phương Thảo bình luận: “Cuộc đời luôn công bằng với tất cả mọi người. Vất vả cũng được, khổ cũng được, chung thuỷ bên nhau là quá đủ. Chúc anh chị sẽ mãi hạnh phúc như vậy!”.

Thùy Linh nhận xét: “Bức ảnh này nói lên có những thứ dù phải trả rất nhiều tiền cũng không mua được - sự chân thành. Xem ảnh này xong tôi đã rưng rưng nước mắt”.

“Đâu đó vẫn còn có những người khiến tôi tin vào tình yêu chân thành trong cái thế giới thật - giả đảo điên này, cảm ơn anh chị!” - Vân Nguyễn viết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.