Vợ cũ của ông Putin lấy chồng mới trẻ hơn 21 tuổi

27/01/2016 16:18 GMT+7

Đệ nhất phu nhân ngày nào của nước Nga, bà Lyudmila Putina (lấy họ của Tổng thống Vladimir Putin) đã tái giá, đổi sang họ của chồng mới: Lyudmila Ocheretnaya. Người chồng này 37 tuổi, tức trẻ hơn vợ cũ của ông Putin đến 21 tuổi.

Đệ nhất phu nhân ngày nào của nước Nga, bà Lyudmila Putina (lấy họ của Tổng thống Vladimir Putin) đã tái giá, đổi sang họ của chồng mới: Lyudmila Ocheretnaya. Người chồng này 37 tuổi, tức trẻ hơn vợ cũ của ông Putin đến 21 tuổi.

Vợ chồng ông Putin thuở còn... bên nhau - Ảnh: AFPVợ chồng ông Putin thuở còn... bên nhau - Ảnh: AFP
Đám cưới (nếu có) được giữ bí mật, không ai biết ngày tháng. Tuy nhiên, trang tin tức của Nga Sobesednik vừa cho biết phóng viên điều tra của trang này phát hiện việc cưới hỏi diễn ra từ năm 2015. Bằng chứng là từ tháng 2.2015, hộ chiếu của cựu đệ nhất phu nhân nước Nga được đổi họ thành Lyudmila Ocheretnaya, họ của ông Artur Ocheretny, 37 tuổi. Bà Lyudmila nay 58 tuổi, theo báo Daily Mail.
Trong khi đó, tờ Independent dẫn thông tin từ nhân vật vận động chống tham nhũng ở Nga, ông Alexei Navalny xác nhận rằng các tài sản đứng tên bà Lyudmila Ocheretnaya được đổi sang từ tên Lyudmila Putina. Ngày tháng năm sinh và nơi sinh của Lyudmila Ocheretnaya và Lyudmila Putina cũng hoàn toàn trùng khớp với nhau.
Báo chí Nga đưa tin ông Ocheretny là lãnh đạo Trung tâm kết nối thông tin và Nhà xuất bản Giáo dục văn hóa Nga. Cả 2 tổ chức này đều có liên quan đến các dự án của đệ nhất phu nhân Lyudmila Putina ngày nào.
Trước đó, ông Ocheretny làm việc tại một công ty mang tên Trung tâm trình diễn nghệ thuật, chuyên tổ chức sự kiện cho đảng Nước Nga thống nhất cũng như tập đoàn dầu khí Gazprom của Nga.
Vợ chồng Tổng thống Putin thông báo ly hôn hồi tháng 7.2013. Đời tư của chính khách Nga, nhất là ông Putin là điều cấm kỵ trên mặt báo. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng ông Putin sau đó đã yêu Alina Kabaeva - một vận động viên thể dục dụng cụ mới 32 tuổi. Cô này sau đó đã trở thành chính khách.
Chân dung chồng mới của vợ cũ ông Putin - Ảnh: Facebook

Ông Putin hầu như không bao giờ nói về đời tư, những chuyện liên quan đến vợ con hay người yêu. Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo hồi tháng 12.2014, ông Putin từng tiết lộ rằng mình đang yêu, đang được yêu và "mọi chuyện đều ổn". Lúc đó ông cũng khẳng định giữ quan hệ tốt, thường xuyên gặp gỡ người từng làm vợ ông suốt hơn 30 năm.

Về bà Lyudmila, trước đó từng có tin đồn cho rằng bà đã "khóa chặt" đời mình trong một tu viện Chính thống giáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.