Vợ cũ mỉa mai bạn gái mang bầu 6 tháng của Lê Minh giống Thư Kỳ

20/03/2018 13:45 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ đã chúc mừng Lê Minh sau khi ông tuyên bố sắp lên chức cha. Đáng chú ý, vợ cũ của ông là Nhạc Cơ Nhi cũng nằm trong số đó. Thế nhưng, cô gây bất ngờ với những bình luận so sánh thẳng thắn.

Ngày 19.3, khi xuất hiện tại một triển lãm phim, Lê Minh không hề bật mí bất kỳ điều gì trước những câu hỏi về chuyện đời tư trước phóng viên. Tuy nhiên, vài giờ sau, ông lại bất ngờ chia sẻ thông tin sắp làm cha trên trang cá nhân, thừa nhận tin đồn bạn gái Wing Chan có bầu là thật.
Lê Minh viết: “Đây là định mệnh của hai con người đã từng trải qua ly hôn. Sinh linh bé nhỏ sắp chào đời sẽ giúp tôi lên chức cha, cũng sẽ đưa cuộc đời tôi sang một giai đoạn khác. Là một người cha, tôi phải bảo vệ gia đình mình và không muốn họ bị truyền thông săm soi. Tôi chắc là bậc phụ huynh nào cũng có cảm giác như vậy. Trong tương lai tới, tôi sẽ chứng minh tất cả”.
Cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Fan cũng tán thưởng Lê Minh bởi cách giải thích mọi chuyện rõ ràng.
Cả hai đang chuẩn bị chào đón đứa con chung đầu lòng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Vợ cũ của thiên vương Hồng Kông là Nhạc Cơ Nhi chia sẻ lúc trả lời phỏng vấn trang On.cc: “Chúc mừng anh ấy. Tôi hi vọng đứa bé sẽ khỏe mạnh và dễ thương. Anh ấy nên có thêm con cái”. Cô còn tiết lộ ý định sẽ tặng quà cho đứa bé. Khi được báo giới hỏi về vợ mới của Lê Minh, Nhạc Cơ Nhi cho biết đã từng gặp Wing Chan trước đây tại công ty nhưng không hiểu rõ về cô này. Người đẹp nói ngắn gọn: “Cô ấy là một người phụ nữ tốt”.
Nhạc Cơ Nhi cũng phủ nhận ý kiến Wing Chan có vẻ ngoài giống mình. Người mẫu gốc Việt nói: “Đương nhiên là không giống rồi. Có lẽ vì người châu Á có ngoại hình giống nhau thôi. Lúc tôi mới làm người mẫu, cũng có người bảo tôi giống Thư Kỳ. Tôi không nghĩ mình giống Thư Kỳ, có lẽ Wing Chan giống Thư Kỳ hơn”.
Điều đáng nói ở đây, Thư Kỳ cũng là bạn gái cũ của Lê Minh và chuyện tình của họ từng đình đám một thời. Vì thế, chia sẻ của cô nhận được nhiều quan tâm. Được biết, Nhạc Cơ Nhi và Lê Minh quen nhau năm 2005, nên duyên vợ chồng năm 2008, nhưng ly dị sau bốn năm chung sống. Nhạc Cơ Nhi kết hôn lần hai năm 2017.
Thư Kỳ và Lê Minh trước đây ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO
Theo truyền thông, Lê Minh và Wing Chan đã yêu nhau 2 năm. Tài tử 52 tuổi luôn cố gắng để mối quan hệ không bị soi mói. Trong khoảng thời gian hẹn hò, Wing Chang được trông thấy thường xuyên thoải mái ra vào căn hộ của sao phim Người nơi biên giới. Gần đây, cô để lộ vòng hai nhô to, được cho là đang mang thai 6 tháng.
Wing Chan từng làm trợ lý của Lê Minh, sau đó trở thành giám đốc phòng kinh doanh công ty sản xuất âm nhạc của ông. Tuy nhiên, ban đầu cô là trợ lý của nam diễn viên Lý Trị Đình, nghệ sĩ dưới trướng Lê Minh. Cuộc ly hôn vào năm 2012 của cô được cho có dính dáng tới mỹ nam này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.