Vợ của ngôi sao Tom Hanks cắt bỏ hai bầu ngực

15/04/2015 10:31 GMT+7

(TNO) Rita Wilson, vợ của tài tử lừng danh Hollywood Tom Hanks, vừa cho biết cô đã cắt bỏ bộ ngực của mình sau một chẩn đoán ung thư vú.

(TNO) Rita Wilson, vợ của tài tử lừng danh Hollywood Tom Hanks, vừa cho biết cô đã cắt bỏ bộ ngực của mình sau một chẩn đoán ung thư vú, theo tạp chí People ngày 14.4.

Rita Wilson cùng chồng Tom Hanks - Ảnh: AFP
Ca sĩ, diễn viên Rita Wilson, 58 tuổi, nói với People rằng cô đã trải qua cuộc phẫu thuật vào cuối tuần rồi và hiện cô phải dừng các công việc của mình tại sân khấu Broadway để nghỉ ngơi, hồi phục hậu phẫu.
"Tuần trước, với chồng tôi bên cạnh, và với tình yêu cùng sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ và tái tạo bộ ngực sau khi được chẩn đoán bị ung thư biểu mô tiểu thùy xâm lấn", Wilson nói.
Nữ diễn viên nói rằng chẩn đoán ban đầu cho thấy cô không mắc ung thư vú, tuy nhiên sau khi kiểm tra với bác sĩ thứ hai thì cô được chẩn đoán mắc bệnh.
"Tôi đang hồi phục và điều quan trọng nhất là có thể hồi phục hoàn toàn. Bởi vì tôi mắc ở giai đoạn sớm, có những bác sĩ xuất sắc và bởi tôi có được một ý kiến thứ hai", vợ của ngôi sao Tom Hanks nói.
Người mẹ của hai đứa con Wilson nói cô mong đợi sẽ tái xuất hiện trên sân khấu Broadway vào tháng tới với vai diễn trong Fish in the Dark, một vở kịch đang khá thành công.
Được biết, ca phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực của Wilson diễn ra sau ca phẫu thuật cắt bỏ hai buồng trứng và ống dẫn trứng vào tháng trước của ngôi sao Hollywood Angelina Jolie do lo ngại mắc bệnh ung thư. Hai năm trước đó, Jolie cũng đã cho cắt bỏ hai bầu ngực của mình.
Lý do thực hiện các cuộc phẫu thuật này là vì Jolie mang trong mình một đột biến gen khiến cô có đến 87% nguy cơ phát triển ung thư vú và 50% nguy cơ phát triển ung thư buồng trứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.