Vợ danh ca Tuấn Ngọc: Tôi ủng hộ chồng làm giám khảo 'Tiếng hát mãi xanh'

23/09/2016 12:28 GMT+7

Đó là những chia sẻ thẳng thắn của ca sĩ Thái Thảo - vợ danh ca Tuấn Ngọc khi chị bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế khán giả để theo dõi và cổ vũ chồng làm giám khảo chương trình Tiếng hát mãi xanh.

Tối 22.9, ca sĩ hải ngoại Thái Thảo bất ngờ xuất hiện và theo dõi trực tiếp chương trình Tiếng hát mãi xanh dù bận rộn công việc ở Mỹ. Là một người kín tiếng và ngại xuất hiện, đây được xem như là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của vợ nam danh ca Tuấn Ngọc trước công chúng.
Nữ ca sĩ Thái Thảo ăn vận khá đơn giản với áo họa tiết hoa, quần jean nhưng vẫn thu hút bởi vẻ rạng ngời và trẻ trung. Ở hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ chăm chú theo dõi các phần thi và vô cùng ngạc nhiên, xen lẫn thích thú trước tinh thần yêu ca hát của các thí sinh cao và trung niên tại cuộc thi. Vợ nam danh ca không ngừng vỗ tay và reo hò cùng khán giả để cổ vũ cho những thí sinh có phần thi ấn tượng.
Ca sĩ Thái Thảo - vợ danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho chồng
Từng rất lo lắng khi danh ca Tuấn Ngọc nhận lời trở về Việt Nam và ngồi ghế nóng chương trình Tiếng hát mãi xanh vì danh ca là người vốn kiệm lời và nhút nhát trước đám đông. Nhưng khi theo dõi những tập đầu tiên của chương trình, ca sĩ Thái Thảo hoàn toàn yên tâm và đồng ý với quyết định của chồng.
“Tôi không ngờ ở Việt Nam lại có một chương trình hay và ý nghĩa đến như vậy. Tôi xin lỗi không kể tên một vài chương trình mà tôi cho là '‘nhảm'’ ở Việt Nam. Nhưng với Tiếng hát mãi xanh, tôi hoàn toàn bị thuyết phục từ nội dung đến khâu tổ chức. Hôm nay được đến xem trực tiếp chương trình, tôi càng khẳng định việc làm đúng đắn của mình là ủng hộ chồng làm giám khảo Tiếng hát mãi xanh - một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bậc trung và cao niên lẫn khán giả cả nước”, vợ danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ.
Có một điểm thú vị trong chương trình là nữ ca sĩ Thái Thảo liên tục mỉm cười nhìn về phía Tuấn Ngọc, như một cách thể hiện tình cảm đầy ý nhị và để tiếp thêm năng lượng cho anh khi lần đầu tiên ngồi ghế nóng một chương trình thực tế ở Việt Nam.
Có vợ đồng hành, ca sĩ Tuấn Ngọc tỏ ra khá thoải mái và tự nhiên thể hiện khiếu hài hước của mình qua những nhận xét
Có vợ đồng hành, ca sĩ Tuấn Ngọc tỏ ra khá thoải mái trên ghế nóng và tự nhiên thể hiện khiếu hài hước đầy duyên dáng của mình qua những nhận xét dành cho phần trình diễn của các thí sinh. Sự lo lắng và ái ngại của người hâm mộ rằng nam danh ca sẽ bị truyền hình thực tế “làm hư” đã dần xóa bỏ qua từng tập trong chương trình Tiếng hát mãi xanh bởi đây thực sự là một sân chơi bổ ích dành cho niềm đam mê ca hát của những người lớn tuổi. Cùng với đó là sự tinh tế, vừa phải trong từng nhận xét và kiến thức chuyên môn vững vàng của giọng ca Riêng một góc trời càng làm tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình.
Vòng Liveshow 2 - Đêm dân ca quê mình, sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 21 giờ thứ năm ngày 29.9 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.