Tối 8.8, Võ Hà Linh có phiên livestream trên nền tảng TikTok, thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo ghi nhận của chúng tôi, phiên live của nhà sáng tạo nội dung quê Nghệ An có số mắt xem ở mức hơn 300.000 người, thậm chí có thời điểm lên đến hơn 400.000 mắt xem.
Phiên live của Hà Linh cũng mắc nhiều lỗi khiến trải nghiệm mua hàng không được như kỳ vọng. Trên sóng trực tiếp, nhà sáng tạo nội dung 9X không giữ được bình tĩnh. Cô tỏ thái độ cáu gắt, lớn tiếng với các cộng sự. Thậm chí, có khoảnh khắc người đẹp bật khóc vì cho rằng sự cố ảnh hưởng đến uy tín của mình cũng như nhãn hàng.
Võ Hà Linh phản ứng: “Bây giờ số có về hay không nó không quan trọng, bởi vì trải nghiệm mua hàng quá kém”. Trong một tình huống khác, cô nói thẳng với ê kíp: “Bây giờ không có sản phẩm nào đúng giá cả. Thời gian trôi qua đang rất vô nghĩa. Khách hàng không có thời gian để ngồi chờ mình đâu” hay “Bây giờ như thế nào, có chạy nữa hay không thì nói luôn đi. Cứ tiếp tục thế này thì khách hàng cứ chờ, chẳng ai mua được hàng”.
Theo dõi phiên livestream của Võ Hà Linh, nhiều người dành lời khen ngợi khi cô chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng thay vì chỉ tập trung vào doanh số. Tuy nhiên cũng có không ít cư dân mạng cho rằng việc nhà sáng tạo nội dung 9X quát mắng, lớn tiếng với cộng sự ngay trên sóng trực tiếp là điều không nên, khiến người xem cảm thấy khó chịu. Một số người xem cũng tỏ vẻ thất vọng vì sự cố của phiên livestream.
Một tài khoản bình luận: “Mấy phiên livestream gần đây đều bị lỗi hết, trải nghiệm mua hàng chán cực kỳ nên mình cũng không mong chờ gì nữa”. Người xem khác chia sẻ: “Võ Hà Linh nổi tiếng đến đâu mà cư xử như vậy là âm điểm rồi. Nổi nóng làm gì trong khi nói nhẹ nhàng, dứt khoát cũng có thể giải quyết được vấn đề”. “Cô này phải giải quyết vấn đề mềm mại hơn, người mua hàng và ê kíp cũng sẽ đỡ mệt hơn”, một người xem nhắc nhở.
Đây không phải lần đầu Hà Linh khiến người xem ngán ngẩm vì lớn tiếng trên sóng livestream. Nhiều người khuyên nhà sáng tạo nội dung quê Nghệ An nên có cách xử lý khéo léo để tránh khiến khách hàng khó chịu. Tuy nhiên nhiều người cũng bênh vực, cho rằng việc Võ Hà Linh không giữ được bình tĩnh là điều có thể thông cảm được khi phiên live gặp sự cố.
Bình luận (0)