TNO

Võ Hạ Trâm tung MV đầy nước mắt trước ngày lên đường sang Mỹ du học

31/07/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Đầu tháng 8, Võ Hạ Trâm sẽ lên đường sang Mỹ du học với 2 tỉ đồng do mình dành dụm từ số tiền cát-sê đi hát suốt thời gian qua.

(iHay) Đầu tháng 8, Võ Hạ Trâm sẽ lên đường sang Mỹ du học về Broadway Musical với 2 tỉ đồng do mình dành dụm từ số tiền cát sê đi hát suốt thời gian qua.

>> Võ Hạ Trâm mang 2 tỉ sang Mỹ du học
>> Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng rời Chinh phục đỉnh cao

Ngay sau khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, Võ Hạ Trâm đã cùng ê kíp của mình thực hiện MV Còn đâu như món quà dành tặng khán giả trước ngày lên đường du học.

Dù được đánh giá cao từ rất sớm với giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 tuy nhiên sự nghiệp ca hát của Võ Hạ Trâm khá lặng lẽ so với nhiều ca sĩ trẻ khác. Cô cho biết, mình có con đường đi riêng của mình chứ không phải nổi tiếng bằng mọi giá. Tuy không quá ồn ào trên các phương tiện truyền thông nhưng Võ Hạ Trâm lại là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình từ Nam ra Bắc.

Năm 2014, Võ Hạ Trâm tạo được nhiều ấn tượng khi tham gia Chinh phục đỉnh cao và lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá - Frozen, Bí kíp luyện rồng 2...

 
Trước ngày lên đường sang Mỹ du học, Võ Hạ Trâm bất ngờ cho ra mắt MV đầy tâm trạng
 

Chọn ra mắt MV Còn đâu ngay trước ngày lên đường du học, Võ Hạ Trâm cho biết MV như lời chia tay khán giả Việt trong một thời gian dài. Còn đâu là một mảng màu khác của Võ Hạ Trâm, khác hẳn với hình ảnh “ca sĩ mắt hí” tươi vui và hồn nhiên trong trẻo.

Cô gái nhân vật chính trong video là một Hạ Trâm khác ngoài đời thực, với những suy tư, dằn xé nội tâm, và những dằn vặt âm ỉ trong một thời gian dài. Toàn bộ MV được quay tại Đà Lạt, với bối cảnh mưa và lạnh dưới 16 độ càng làm cho cảm xúc của cô ca sĩ được đẩy lên cao trào.

Trong MV, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô đã tốn rất nhiều nước mắt, thậm chí khóc đến mệt lả người trong những phân đoạn khó. Võ Hạ Trâm thực hiện MV với sự trợ giúp của đạo diễn Duy Sido, và góp mặt trong MV là những người bạn thân thiết của Hạ Trâm.

 
Mất 2 ngày để thực hiện xong MV, Võ Hạ Trâm cảm thấy hài lòng với một câu chuyên tự sự giàu cảm xúc và gửi gắm thông điệp của cô, về giá trị của tình yêu và sự trân trọng, gìn giữ tình yêu đáng quý đến mức nào

 
Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 chuẩn bị lên đường sang Mỹ để viết tiếp giấc mơ về Broadway Musical

 
Võ Hạ Trâm cho biết cô đi du học theo dạng tự túc chứ không phải được trao học bổng. Trâm đã dành dụm được gần 2 tỉ đồng từ cát-sê ca hát trong nhiều năm qua

 
Cô chia sẻ: “Broadway - nhạc kịch mới thực sự là đam mê cháy bỏng của tôi, không thua kém gì âm nhạc cổ điển. Nhưng ở Việt Nam, Broadway còn khá mới mẻ, nên tôi nghĩ rằng với số tiền mình dành dụm bấy lâu nay, khóa học tại Arizona này sẽ thật sự có ích. Khi trở về tôi sẽ góp được tâm huyết và kiến thức học hỏi được để trải mình với nhạc kịch tại nước nhà, vốn rất tiềm năng nhưng chưa được khai thác triệt để”

 
Võ Hạ Trâm cũng cho biết, cô là một trong những học sinh Việt Nam đầu tiên học ngành này tại Arizona State University

 
Vì vậy cô đã tìm hiểu và chuẩn bị rất kỹ. Không hề đơn giản để có thể đậu chuyên ngành này, Trâm trúng tuyển sau khi đáp ứng đủ 3 yêu cầu: hát một bài cổ điển, một bài nhạc kịch và diễn một đoạn kịch ngắn bằng tiếng Anh khoảng 2 phút, bên cạnh một số bằng cấp bắt buộc

 

 
Võ Hạ Trâm dành nhiều tâm huyết cho việc học nhạc kịch của mình

Minh Nguyễn
Ảnh: Khểnh Media

>> Võ Hạ Trâm mang 2 tỉ sang Mỹ du học
>> Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng rời Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm vượt mặt đàn anh, đàn chị trong liveshow 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.