Võ Hoàng Yến catwalk 'thần sầu' giữa tin đồn rời 'The Face'

16/09/2018 08:50 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo tại buổi casting Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2018, Võ Hoàng Yến tự tin thị phạm cho các thí sinh dù đang bị thoát vị đĩa đệm.

Mặc dù tất bật với lịch ghi hình The Face Vietnam 2018 nhưng Võ Hoàng Yến vẫn có mặt rất sớm để đồng hành cùng chương trình và tìm kiếm những gương mặt phù hợp, nổi trội cho sự kiện thời trang mang tầm quốc tế này. Nữ người mẫu diện bộ vest đỏ quyền lực, khoe nội y bên trong đầy quyến rũ. Cô toát lên vẻ lạnh lùng, sắc lạnh của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. 
Chân dài đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho sự kiện này
Đặc biệt, để động viên tinh thần các thí sinh tham gia buổi casting, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã có màn thị phạm ấn tượng. Cô tự tin sải bước, khoe khả năng catwalk "thần sầu" và thể hiện thần thái quyền lực đúng chuẩn một siêu mẫu trước sự ngưỡng mộ của các thí sinh. Trước đó, việc Siêu mẫu Việt Nam 2008 liên tục gặp trục trặc về sức khỏe trong quá trình ghi hình The Face khiến người hâm mộ lo lắng. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng chân dài sẽ bỏ cuộc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến tại buổi casting và màn thị phạm ấn tượng đã phần nào cho thấy sức khỏe cô đang dần hồi phục để có thể hoàn thành trọng trách của một huấn luyện viên.
Chia sẻ về vai trò đặc biệt này, Võ Hoàng Yến cho biết cô khá hào hứng và thích thú khi tiếp tục đồng hành cùng Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Nữ người mẫu khẳng định sẽ lựa chọn công tâm để tìm ra những gương mặt xuất sắc cho chương trình.
Màn thể hiện ấn tượng của dàn mẫu nhí mang đến không khí sôi động cho buổi casting

Buổi casting Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 thu hút sự tham gia của nhiều người mẫu trẻ. Đa số các thí sinh lựa chọn trang phục khỏe khoắn, tôn được hình thể nổi bật của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các người mẫu lưỡng tính, mẫu nhí với kỹ năng vượt trội mang đến nhiều bất ngờ cho giám khảo. Không chỉ lựa chọn thí sinh, Võ Hoàng Yến còn tận tình hướng dẫn, đưa ra những lời khuyên để các người mẫu trẻ có thêm nhiều kinh nghiệm phát triển nghề nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.