Vợ Lâm Vinh Hải thông báo chia tay, chúc chồng hạnh phúc

26/08/2016 16:26 GMT+7

(iHay) Lý Phương Châu thừa nhận cả hai đang làm thủ tục ly hôn, kết thúc câu chuyện tình yêu đẹp kéo dài 11 năm từ thời thanh mai trúc mã.

(iHay) Lý Phương Châu thừa nhận cả hai đang làm thủ tục ly hôn, kết thúc câu chuyện tình yêu đẹp kéo dài 11 năm từ thời thanh mai trúc mã.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Lâm Vinh Hải không xa lạ gì trong giới showbiz và các fan của nam vũ công bởi Lý Phương Châu còn là quản lý, người đồng hành cùng Lâm Vinh Hải nhiều năm qua - Ảnh: FBNV
Cách đây vài giờ, vợ kiêm quản lý của Lâm Vinh Hải chính thức xác nhận chuyện chia tay thông qua Facebook cá nhân.
“Từ hai bàn tay trắng, chúng tôi nắm chặt tay, bên nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách, đi lên từng bước để đi đến ngày hôm nay. Chúng tôi đã có với nhau khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Mọi người thường nói câu chuyện của chúng tôi giống như trên phim. Nhưng... phim hay đời thì nó cũng có nhiều chữ "nhưng" không ai muốn... Chúng tôi cũng vậy!”, Lý Phương Châu mở đầu.
Cô thừa nhận không có thói quen chia sẻ việc cá nhân lên Facebook nhưng nghĩ lại phải có trách nhiệm dành cho những người yêu thương một câu trả lời rõ ràng và chấm dứt mọi lời đồn đoán, thêu dệt, suy diễn vô căn cứ làm sự việc đi quá xa.
Lâm Vinh Hải chia sẻ ảnh cùng con gái Kỳ Kỳ - Ảnh: FBNV
Lý Phương Châu thừa nhận cả hai chia tay trong sự văn minh và tôn trọng nhau, vẫn là những đồng sự trong công việc, là những người bạn trong cuộc sống để cùng chăm sóc con gái Kỳ Kỳ.
Lý Phương Châu cho biết vẫn sẽ tiếp tục làm quản lý cho Lâm Vinh Hải và gửi lời chúc nam vũ công mọi điều tốt đẹp nhất.
Ngay dưới dòng chia sẻ của Lý Phương Châu, hàng trăm bình luận bày tỏ sự an ủi, động viên và gửi lời chúc cặp đôi đẹp sẽ có cơ hội hàn gắn. Đến thời điểm hiện tại, Lâm Vinh Hải từ chối phát biểu với báo giới về chuyện cá nhân.
Fan nuối tiếc khi hay tin gia đình của Lâm Vinh Hải tan vỡ - Ảnh chụp màn hình
Chim Gõ Kiến



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.