Vợ Quốc Nghiệp nói về việc đàn ông ngoại tình: '100% do phụ nữ phát tín hiệu'

08/06/2020 10:55 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Mai tiết lộ bí quyết làm vợ đảm và cách ghen siêu tinh tế khiến stylist Pông Chuẩn, Thanh Trần thán phục.

Tối 7.6, chương trình Siêu mom siêu tám phát sóng số đầu tiên lúc 22 giờ 30 trên kênh HTV7, tập này với sự tham gia của các khách mời là stylist Pông Chuẩn, Ngọc Mai, Thanh Trần và Triệu Ái Vy. Với chủ đề: "Làm gì khi chồng theo dõi người yêu cũ trên mạng xã hội?" Các hot mom đã chia sẻ câu chuyện thật của gia đình mình đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.  
Mở đầu chương trình, tình huống oái oăm do stylish Pông Chuẩn đặt ra khiến các khách mời liên tục tranh luận: "Chị em cảm thấy thế nào khi phát hiện chồng mình vẫn theo dõi người yêu cũ trên mạng xã hội". Chính nữ stylish cũng tiết lộ: "Mặc dù tôi đã cố tình nhấn bỏ theo dõi người ấy cho chồng rồi, nhưng một thời gian sau vẫn thấy theo dõi lại. Thử hỏi có tức không cơ chứ".
Hot mom Thanh Trần cho biết cô thậm chí còn bức xúc vì đã chặn hết người yêu cũ của chồng, nhưng họ lại tạo những tài khoản mới khiến vợ chồng son nhiều lúc cũng "lục đục". Cô cũng có cách giải quyết khá giống Pông Chuẩn là chia sẻ với người thân, gia đình để "làm việc tư tưởng" với các ông chồng.

Vợ Dương Ngọc Thái tiết lộ từng đập rất nhiều điện thoại khi phát hiện tin nhắn của người yêu cũ gửi cho chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Trái với sự bức xúc của Pông Chuẩn, Thanh Trần thì Ngọc Mai - vợ "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp đã tiết lộ bí mật mà cô cho rằng, khi người yêu cũ của Quốc Nghiệp xem xong sẽ rất bất ngờ. "Tôi ghen chứ, nhưng tôi vẫn muốn giữ hình ảnh văn minh cho anh Nghiệp trong mắt người yêu cũ, đặc biệt đối với những người vẫn nằm trong mối quan hệ công việc với anh", Ngọc Mai chia sẻ.
Theo lời Ngọc Mai, cô biết tất cả người yêu cũ của chồng, kể cả những mối tình vắt vai. Vì vậy, cô luôn cư xử văn minh với hội người yêu cũ để chồng luôn "đẹp" trong mắt họ. "Thế nhưng có nhiều người không biết điều, thậm chí nói chuyện với anh Nghiệp còn nhắn: “Đừng để vợ anh biết nhé”. Anh Nghiệp chia sẻ hết với tôi và mọi tin nhắn của chồng với người yêu cũ đều do tôi nhắn", Ngọc Mai tiết lộ. Cô còn thẳng thắn: "Đàn ông ngoại tình là gần như 100% do phụ nữ phát ra tín hiệu".

Các hot mom trong chương trình chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ để giữ gìn hạnh phúc gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Không phải ai cũng điềm tĩnh được như vợ Quốc Nghiệp. Cũng trong câu chuyện này, Triệu Ái Vy - vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái thừa nhận: "Tôi rất phục Ngọc Mai bởi sự bình tĩnh giải quyết vấn đề. Dù anh Thái rất rõ ràng vợ là vợ, người yêu cũ là người yêu cũ, nhưng tôi thấy tin nhắn là "điên". Không biết bao nhiêu chiếc điện thoại đã ra đi khi tôi trải qua tình cảnh này".
Bên cạnh đó, Ngọc Mai và Triệu Ái Vy cũng chia sẻ bí quyết để chăm sóc và gìn giữ gia đình, đó là tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn cho chồng con. Vợ Quốc Nghiệp chia sẻ, cô không phải người bẩm sinh đã yêu bếp, nhưng vì khẩu phần ăn đặc biệt của chồng và trách nhiệm lo cho con nhỏ đặt mình vào việc bếp núc, rồi yêu lúc nào không hay. Giọng ca Hương xưa nói: "Mỗi thời điểm, con người sẽ biết điều gì là quan trọng nhất để dành tâm huyết cho nó. Tôi cho rằng, phụ nữ cái gì cũng có thể làm được, vấn đề là có thích hay không thôi". Triệu Ái Vy tự tin với sự từng trải của mình khi qua Canada sinh con: "Hãy tưởng tượng một ngày không ai làm đồ ăn cho mình, mình sống ở một đất nước khác và không có giúp việc, bạn sẽ hiểu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.