Võ Tấn Phát đoạt quán quân 'Cười xuyên việt 2017'

02/09/2017 09:10 GMT+7

Với lối diễn sáng tạo và tự nhiên, Tấn Phát đã đánh bại Tuấn Anh và xuất sắc trở thành quán quân bảng triển vọng Cười xuyên Việt 2017 .

Trải qua hàng loạt chủ đề khai phá chất hài của từng thí sinh, đêm chung kết Cười xuyên Việt của bảng triển vọng diễn ra tối 1.9 khép lại với phần tranh tài “một mất, một còn” giữa Tuấn Anh và Tấn Phát. Bên cạnh giám khảo cố định Việt Hương, nghệ sĩ Đức Hải bất ngờ trở lại đảm nhân vai trò “cầm cân nảy mực” để tìm ra người xứng đáng nhất.
Nếu như Tuấn Anh ghi điểm qua lối diễn bản năng với sự tự tin, duyên dáng của mình thì Tấn Phát lại được đánh giá cao trong cách diễn xuất, có thể biến hóa linh hoạt ở nhiều dạng nhân vật khác nhau. Rõ ràng, cả 2 thí sinh đều mang hai màu sắc riêng biệt, một bên hoàn toàn tay ngang và một bên xuất thân trường lớp nên khả năng chiến thắng gần như ngang nhau.
Diễn viên Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm góp mặt trong tiết mục của Tấn Phát Ảnh: Thương Nguyễn
Tấn Phát không ngại làm xấu ngoại hình để mang đến một tiết mục hấp dẫn Ảnh: Thương Nguyễn
Nước mắt hai bà cháu rơi xuống ở gần cuối tiết mục khiến cả trường quay gần như nín lặng Ảnh: Thương Nguyễn
Á quân Cười xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng cũng xuất hiện để hỗ trợ cho anh trai mình Ảnh: Thương Nguyễn
Đối với những người con xa xứ, hình ảnh lồng đèn làm bằng tay rất quý, rất xúc động Ảnh: Thương Nguyễn
Tiết mục của Tuấn Anh mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười hóm hỉnh và ý nghĩa Ảnh: Thương Nguyễn
Tiếp tục nhận được sự trợ diễn của em trai - Á quân Cười xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng, Tuấn Anh chọn tiết mục “Băng cướp già gân” do đạo diễn Khả Như cố vấn. Đồng thời, cô cũng trực tiếp tham gia diễn xuất. Tiết mục nói về cuộc sống khó khăn nhưng tràn đầy tình cảm của những ông bà lão người Việt nơi đất khách quê người. Để có tiền chữa bệnh cho một người bạn của mình, các ông lão đã lên một kế hoạch táo bạo đó là đánh cướp ngân hàng. Nhưng khi đến cướp thì họ lại gặp bọn ăn cướp khác, điều đó khiến họ từ bỏ ý định xấu và trở thành một người tốt.
Trong khi đó, Tấn Phát mang đến tiết mục “Ước mơ tôi” do đạo diễn Diệp Tiên cố vấn nói về một chàng trai có giọng hát rất hay nhưng lại tự ti vì ngoại hình “ngàn cân” béo phì của mình. Sau tất cả sóng gió, phép màu đã cho Tấn Phát cả ngoại hình lẫn giọng hát và thực hiện ước mơ. Giám khảo Đức Hải nhận xét: “Bạn đưa ra được thông điệp rất hay, thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần nghe. Và thực sự, lối diễn xuất của bạn khiến tôi không thể chê được, đặc biệt là tiếng nói sân khấu”.
Ban giám khảo đã dành nhiều lời khen cho cả hai tiết mục nhưng màn trình diễn của Tấn Phát được cho là lấy cảm xúc của người xem nhiều hơn. Với tổng điểm 20 tuyệt đối, quán quân Cười xuyên Việt của bảng triển vọng 2017 thuộc về Võ Tấn Phát. Như vậy, Tuấn Anh đoạt giải á quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.