Vợ thật sự của 'người chồng hát rong' bỏ qua mọi chuyện cho chồng

17/01/2015 10:10 GMT+7

(TNO) Chị Nguyễn Thị Hà, vợ anh Nguyễn Bá Thanh, nhân vật chính trong câu chuyện 'vợ chồng hát rong' trên sân khấu Sao Mai - Điểm hẹn', tâm sự: 'Việc gì qua thì cứ cho qua...'.

(TNO) 'Nhiều ngày nay không lúc nào gia đình tôi được sống yên ổn. Giờ thì tôi chỉ muốn trở về cuộc sống vốn có của mình', Nguyễn Bá Thanh, nhân vật chính trong câu chuyện 'vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao Mai - Điểm hẹn', tâm sự với Thanh Niên Online trong căn nhà cấp 4 của gia đình tại huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Thanh (người ngồi giữa) cùng bố và vợ con ở Thanh Hóa - Ảnh: Nhật LinhThanh (người ngồi giữa) cùng bố và vợ con ở Thanh Hóa 
Chị Nguyễn Thị Hà, vợ anh Thanh, đang mang thai đứa con thứ 3 của hai vợ chồng, khá bình thản trước biến cố đang xảy đến với gia đình. Ôm đứa con gái thứ 2 tròn 18 tháng tuổi vào lòng, chị Hà chia sẻ: “Việc gì qua thì cứ cho qua. Em chỉ mong vợ chồng yêu thương lẫn nhau, cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình là đủ rồi”. 
Chàng thanh niên trong câu chuyện “Vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao Mai - Điểm hẹn” trong chương trình Điều ước thứ 7 phát trên sóng VTV tên thật là Nguyễn Bá Thanh (không phải là Nguyễn Nhật Thanh như đã thông tin trước đó). Trong căn nhà của gia đình ở thôn 8, xã Quảng Đại (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), bố của anh Thanh, ông Nguyễn Bá Nhữ, đã khẳng định với chúng tôi như vậy.

Khi câu chuyện tình đẹp như cổ tích của "vợ chồng hát rong" bị vỡ lở là có nhiều chi tiết không đúng sự thật, chịu quá nhiều áp lực, ông Nhữ bị sốc nặng. Ông nói: “Tôi chết không phải vì bệnh tật mà là vì con vì cái. Nó là thằng hiền lành, chứ có phải ăn trộm ăn cắp gì đâu mà bị mọi người dị nghị. Không biết trách ai, cũng chỉ biết con mình dại dột thôi”.
Trong khi đó, anh Thanh chỉ nói ngắn gọn với chúng tôi: “Mọi chuyện thành ra thế này rồi, tôi rất hối hận về việc làm của mình. Tôi hy vọng mọi người thông cảm. Giờ đây tôi chỉ muốn trở về là chính mình, về với cuộc sống vốn có”.
Ảnh cưới của vợ chồng anh Thanh - chị Hà - Ảnh: Nhật LinhẢnh cưới của vợ chồng anh Thanh - chị Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.