TNO

Vô tình khoe ảnh khỏa thân lên mạng, nữ giáo viên gặp họa

18/08/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Một nữ giáo viên người Nga đã phải đối mặt với nguy cơ bị đuổi việc khi vô tình đăng ảnh khỏa thân.

(iHay) Một nữ giáo viên người Nga đã phải đối mặt với nguy cơ bị đuổi việc sau khi vô tình đăng tải bức ảnh khỏa thân của mình lên mạng cho học sinh nhìn thấy, theo Mirror.

>> Ảnh 'khỏa thân' của kangaroo cũng bị kiểm duyệt

 
Nên cẩn thận với mạng xã hội - Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube


Giáo viên thanh nhạc Elena Kornyshonkova (40 tuổi, ở Konakov gần thành phố Tver), đã đăng tải những bức ảnh nói trên lên mạng xã hội, khiến cả đồng nghiệp lẫn học sinh cô nhìn thấy.

Số là ban đầu, Elena chỉ định cài đặt cho phép bạn thân nhìn thấy những bức ảnh riêng tư trên Vkontake (mạng xã hội tương tự như Facebook, được dùng phổ biến ở Nga).

Sau khi ban giám hiệu nhà trường được loan báo về những bức ảnh nhạy cảm này, họ đã đề nghị nữ giáo viên dạy thanh nhạc nói trên tự xin thôi việc.

Tuy nhiên, Elena từ chối, vì "chẳng có gì sai trái với những bức ảnh khỏa thân cả" và cô tự cảm thấy mình sống còn danh dự hơn cả nhiều đồng nghiệp khác đang giảng dạy chuyên nghiệp.

Elena cho biết những bức ảnh trên được chụp trong một kỳ nghỉ mát riêng tư ở Tây Ban Nha, cô chỉ định khoe cho một nhóm bạn bè thân thiết xem nhưng vô tình công bố cho cả thiên hạ nhìn thấy.

Trước khi vụ việc xảy ra, Elena được đánh giá là giáo viên tốt, và đã làm việc cho trường trên từ năm 2009.

Phạm Như Quỳnh

>> Có nên khỏa thân trước mặt người yêu?
>> Băng trộm rủ nhau khỏa thân khi đột nhập nhà hàng chôm... bánh mì
>> Khỏa thân 'tung tăng' giữa xa lộ đông đúc xe cộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.