'Vợ tướng tình báo' làm 'sếp' thẩm mỹ viện

06/06/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Hoàng Xuân, người vào vai Nhung rất ấn tượng trong phim truyền hình Vị tướng tình báo và hai bà vợ đã "ở ẩn" một thời gian rất dài, và giờ, chị đang làm "sếp" ở một thẩm mỹ viện có tiếng tại Hà Nội.

(TNO) Hoàng Xuân, người vào vai Nhung rất ấn tượng trong phim truyền hình Vị tướng tình báo và hai bà vợ  đã "ở ẩn" một thời gian rất dài, và giờ, chị đang làm "sếp" ở một thẩm mỹ viện có tiếng tại Hà Nội.

sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Hoang-Xuan-Vi-tuong-tinh-bao-va-hai-ba-voHoàng Xuân trong Vị tướng tình báo và hai bà vợ - Ảnh poster phim
Hoàng Xuân, người mẫu có tiếng của Hà Nội ở thập niên 90 thế kỷ trước đã có một thời hoàng kim trong sự nghiệp của mình khi cùng với các người mẫu - hoa hậu Bảo Ngọc, Hà Kiều Anh thực hiện những buổi trình diễn thời trang ấn tượng trong và ngoài nước. Bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Tiến Lợi, Ngân An, La Hằng đều được các cô "chân dài" này mặc đầu tiên.
Đến với điện ảnh, bất ngờ mang danh "chân dài" đóng phim, Hoàng Xuân khiến người ta nghĩ chị tốt nghiệp bằng giỏi của trường sân khấu. Sự thật là Hoàng Xuân có 2 văn bằng nhưng chẳng liên quan gì đến diễn xuất.
Hồi 19, 20 tuổi, Hoàng Xuân đi diễn thời trang, đóng phim để lấy kinh phí học chuyên ngành báo chí của trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội). Bằng đại học thứ 2 về chuyên ngành luật của ĐH Quốc gia Hà Nội, chị học khi đã lập gia đình, mang bầu con gái đầu lòng. Lúc nào Hoàng Xuân cũng sợ thời gian bỏ trống thì vô ích, chị hối hả, nhiệt huyết, chỉ sợ sắp hết từng phút, từng giờ của mỗi ngày.
sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Hoang-Xuan-Vi-tuong-tinh-bao-va-hai-ba-voHoàng Xuân (phải) cùng diễn viên, người mẫu Mai Thu Huyền tại một sự kiện thời trang mới đây
- Ảnh: Trung Thusao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Hoang-Xuan-Vi-tuong-tinh-bao-va-hai-ba-voHai con gái Hoàng Xuân chụp ảnh cùng mẹ và một người bạn thân thiết của gia đình mình. Hoàng Xuân đang có một mái ấm rất hạnh phúc - Ảnh nhân vật cung cấp
Tình cờ gặp Hoàng Xuân ở một sự kiện thời trang, chúng tôi không nghĩ chị đã bước sang tuổi 38. Người đẹp sinh năm 1977 chia sẻ, xa nghề diễn đã lâu, nhưng đến giờ chị vẫn chưa thể quên những kỷ niệm ngày tham gia bộ phim Vị tướng tình báo và hai bà vợ.
Hoàng Xuân cho hay, may mắn trong đời diễn viên của chị được tham gia một bộ phim có ý nghĩa, tái hiện một lát cắt trong cuộc đời một vị tướng, mà cuộc đời ông là một hành trình dài đi qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ, chiến tranh biên giới Tây Nam.
Trong Vị tướng tình báo và hai bà vợ, người ta vẫn chưa thể quên một Nhung dịu dàng, đến với Lâm (tên của tướng tình báo trong phim, khi khoác áo của người trong chế độ Sài Gòn) bằng một tình yêu chân thành.
Hoàng Xuân vào vai Nhung rất "ngọt", từ cái dáng vẻ yêu kiều đến những chia sẻ rất đàn bà với Thoa, vợ trước của Lâm - người “cạnh tranh” với mình. Những cảnh quay xúc động cuối phim, khi Nhung ra Bắc, tìm Thoa để tạ lỗi, đến bây giờ vẫn còn khiến người xem phim thấy nao nao khi nhớ lại.
sao-phim-truyen-hinh-ngay-ay-bay-gio-Hoang-Xuan-Vi-tuong-tinh-bao-va-hai-ba-voHoàng Xuân (phải) vẫn xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 38 - Ảnh: Thúy Hằng
Hoàng Xuân cầu toàn, cô khó tính với chính bản thân mình. Đã làm gì cũng muốn phải tốt nhất, không thì thôi. Đó là lý do hơn 10 năm qua, người xem truyền hình chưa thấy Hoàng Xuân tái xuất. "Chân dài theo chồng bỏ cuộc chơi”, chăm sóc cho tổ ấm với 2 bé gái.
Các con của Hoàng Xuân được rèn thói quen đúng giờ, tự giác. Chị cho con gái lớn học piano, chỉ mong con ngồi chơi đàn đúng tư thế và biết cảm thụ âm nhạc.
Hoàng Xuân đang là "sếp" bộ phận truyền thông, marketing của thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ làm đẹp quen thuộc trong giới diễn viên, người mẫu tại Hà Nội. Công việc bận rộn cả ngày nhưng chị vẫn thu xếp thời gian khoa học, đưa đón hai con, nấu cơm, trang trí nhà cửa. Cuối tuần vợ chồng Hoàng Xuân cho các con ra ngoại thành hoặc công viên, các con được đùa nghịch đến khi mệt nhoài và quần áo lấm lem bùn đất.
“Tôi muốn các con lớn lên với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, hương thơm tự nhiên chứ không phải với điều hòa nhiệt độ, ipad, iphone và người giúp việc”, chị chia sẻ.
Phim truyền hình Vị tướng tình báo và hai bà vợ dài 29 tập của đạo diễn, nghệ sĩ ưu tú Bùi Cường phóng tác theo tiểu thuyết “Ông tướng tình báo và hai bà vợ” của nhà văn quân đội Nguyễn Trần Thiết.
Cuốn tiểu thuyết này được viết dựa trên câu chuyện có thật về tướng tình báo Đặng Trần Đức, tức Ba Quốc (1921 - 2004), 1 trong các điệp viên nổi tiếng của tình báo chiến lược Việt Nam.
Để thực hiện nhiệm vụ Quốc gia, vị tướng tình báo, dù đã có gia đình riêng, phải sống dưới thân phận một người khác, lấy một người phụ nữ khác. Bộ phim chạm tới trái tim người xem khi tái hiện một phần những hy sinh của người trong cuộc, gạt bỏ cá nhân của riêng mình để lo nhiệm vụ chung của dân tộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.