Với Galaxy S8+ Tím Khói, Samsung tiếp tục chứng minh khả năng khởi tạo xu hướng

25/06/2017 10:00 GMT+7

Sự đột phá, sáng tạo và sang trọng của tông màu Tím Khói trên Galaxy S8+ đã nhen nhóm lên những cơn sốt mới trong nhiều lĩnh vực như thời trang, nội thất và thậm chí là cả ngành công nghiệp xe hơi.

Hiệu ứng Tím Khói lan tỏa
Mối quan hệ chặt chẽ giữa các ngành công nghiệp điện tử, nổi bật là smartphone và xe hơi đã tạo nên những xu hướng mang tính “dây chuyền”. Vào những năm 2000, khi màu bạc được sử dụng chủ yếu trên các thiết bị di động, nó cũng ngay lập tức trở thành tông màu chủ đạo trên các mẫu xe hơi. Theo khảo sát của BASF Automotive Coatings (một tập đoàn chuyên cung cấp sơn ngoại thất cho các hãng xe hơi), xu hướng màu sắc trên xe hơi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các thiết bị di động. Cụ thể, khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những chiếc xe hơi có màu sắc tương đồng với chiếc điện thoại mình đang sở hữu. Có đến gần 60% người dùng chọn xe hơi dựa trên các màu sắc đang dẫn đầu xu hướng.
Sau thành công của sắc Tím Khói trên Galaxy S8+, nhiều hãng xe hơi lớn cũng ra mắt các sản phẩm mang tông màu đột phá này. Thống kê mới nhất của Tập đoàn sơn ngoại thất ô tô BASF Automotive Coatings cho biết màu Tím Khói đã bắt đầu xuất hiện tại thị trường xe hơi châu Âu. Tông màu này cùng với một số nhóm màu hiếm khác chiếm khoảng 3% sản lượng xe của khu vực này. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Galaxy S8+ Tím Khói đến ngành công nghiệp xe hơi nói riêng và nhóm ngành điện tử nói chung.
Sắc Tím Khói lên ngôi trong ngành di động
Ngay từ những ngày đầu ra mắt tại Mỹ, Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ tông màu vô cùng mới lạ. Là nhà sản xuất đi đầu trong việc sáng tạo nên những gam màu mới trên điện thoại, Samsung một lần nữa đã chinh phục tuyệt đối người dùng bằng tông màu lạ lẫm nhưng đầy cuốn hút trên. Chính việc dũng cảm khai thác một tông màu khó sử dụng như sắc tím đã cho thấy tinh thần thách thức sự sáng tạo cũng như trình độ chế tác sản phẩm đẳng cấp của Samsung. Ông lớn công nghệ đã có “nước cờ” táo bạo khi pha trộn hai tông tím và xám để tạo ra màu Tím Khói sang trọng, giúp người dùng khẳng định được sự độc đáo cũng như cái tôi cá nhân khi sở hữu.
Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói khiến nhiều người mê đắm bởi màu sắc mới lạ, độc đáo
Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói khiến nhiều người mê đắm bởi màu sắc mới lạ, độc đáo
Đặc biệt, khi đi cùng thiết kế kính và kim loại của Galaxy S8+, sắc Tím Khói có sự biến đổi tông màu dưới ánh sáng rất tinh tế. Có lúc người dùng sẽ nhìn thấy một mặt kính xám bóng bẩy, có khi lại mê đắm trước tông tím trang nhã, thanh tao. Đặc biệt, thiết kế bo cong và gia tăng các tinh thể phản quang trên thân máy đã biến Galaxy S8+ trở thành một phụ kiện thời trang đẳng cấp mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Đột phá màu sắc này của Samsung hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới, phủ sóng trên nhiều thiết bị di động thuộc những phân khúc khác cũng như toàn ngành di động trong tương lai.
Tím Khói truyền cảm hứng sáng tạo
Sức hút của Galaxy S8+ phiên bản màu Tím Khói tại nhiều quốc gia trên thế giới đã phủ “cơn sốt” màu sắc này lên thời trang. Trong bối cảnh nền công nghiệp thời trang vẫn xoay vòng trong thiết kế màu trung tính như trắng, đen, xám,... sự xuất hiện của Tím Khói được xem là “nhân tố” phá vỡ mọi khuôn khổ màu sắc. Những cách phối đồ, nhuộm tóc, chọn phụ kiện theo tông Tím Khói đang xuất hiện này một nhiều hơn. Không chỉ các bạn nữ, nhiều bạn nam cũng chọn Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói là điểm nhấn “trầm mà chất” cho phong cách của mình.
Gam màu Tím Khói đang trở thành trào mới mẻ trong cộng đồng trẻ toàn thế giới
Gam màu Tím Khói đang trở thành trào mới mẻ trong cộng đồng trẻ toàn thế giới
Ở lĩnh vực thiết kế và nội thất, trào lưu Tím Khói do Galaxy S8+ khởi xướng cũng lan tỏa mạnh mẽ. Tập đoàn sơn có tuổi đời 134 năm Benjamin Moore thậm chí còn chọn sắc Tím Khói là màu sắc của năm 2017. Các nhà thiết kế đã và đang được truyền cảm hứng để tạo nên các căn bếp, phòng ngủ cho trẻ ngập tràn tông màu này.
“Cơn sốt” nói trên sẽ tiếp tục tăng nhiệt tại Việt Nam với sự xuất hiện chính thức của Galaxy S8+ phiên bản màu Tím Khói vào đầu tháng 7.2017. Đây sẽ là những thiết bị được phân phối với số lượng có hạn. Do đó, nếu trót phải lòng sắc Tím Khói, hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ để chào đón siêu phẩm vô cực hấp dẫn trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.