Vòng Đối đầu 4 Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng dùng môi 'cứu' thí sinh

29/07/2013 08:53 GMT+7

(iHay) Khá tâm đắc giọng hát của Văn Viết, Mr Đàm đã dùng... môi để bấm nút cứu thí sinh này.

(iHay) Khá tâm đắc giọng hát của nam thí sinh đội Quốc Trung, Mr Đàm đã dùng... môi để bấm nút cứu thí sinh này trong tập 4 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 28.7.

>> MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm trở lại sẽ lợi hại hơn xưa?

Trong tập này, HLV Quốc Trung đã "cắn răng" xếp Thái Châu và Văn Viết, hai giọng hát nổi bật trong đội đối đầu với nhau. Vị HLV này cho biết ngay cả cố vấn - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng cho rằng anh "dở hơi" khi xếp hai thí sinh mạnh vào một nhóm.


Thái Châu (trái) và Văn Viết với ca khúc Feeling good


Văn Viết (phải) bị loại trong sự ngỡ ngàng

Bù lại, màn trình diễn của Thái Châu và Văn Viết với ca khúc Feeling good đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các HLV khác. HLV Hồng Nhung chia sẻ: "Sư phụ Quốc Trung không những chọn bài thích hợp mà còn dàn dựng bài để các em thể hiện được hết cái mạnh nhất của mình".

HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết: "Tôi bị kích thích bởi màn trình diễn này. Anh Quốc Trung đã tự dùng dao đâm vào tim mình khi để cho hai giọng ca rất khủng khiếp này đấu với nhau. Tôi thích thái độ nghệ sĩ, bản lĩnh và bình tĩnh của Thái Châu nhưng tôi lại mê sự bùng nổ và bất ngờ của Văn Viết".

Mặc dù các HLV còn lại cũng dành nhiều lời khen cho Văn Viết nhưng nhạc sĩ Quốc Trung lại quyết định chọn Thái Châu.

 

Sự bất ngờ thể hiện rõ trên gương mặt của HLV Đàm Vĩnh Hưng và ngay sau đó, anh đã bấm nút "cứu" Văn Viết. Tuy nhiên, vị HLV này không bấm nút theo cách thông thường mà dùng... môi để ấn nút khiến mọi người tròn mắt nhìn.

HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất bất ngờ với lựa chọn của HLV Quốc Trung và bản thân anh rất tâm đắc với Văn Viết, một giọng ca sáng và có chất riêng. Thí sinh này cũng rất nhanh chóng đưa ra quyết định về đội của Mr Đàm mặc dù HLV Mỹ Linh cũng là người bấm nút cứu.


HLV Đàm Vĩnh Hưng dùng... môi để ấn nút cứu Văn Viết

Cũng trong tập này, bất ngờ xảy ra khi HLV Mỹ Linh bấm nút "cứu" Thanh Trúc của đội Hồng Nhung vào phút chót. Cô gái nhỏ nhắn trong tà áo dài duyên dáng này đã có phần thể hiện khá tốt cùng thí sinh Nhật Minh trong ca khúc Dư âm, một trong những bản tình ca nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

Tuy không thật nổi bật về giọng hát nhưng Thanh Trúc đã để lại nhiều cảm xúc và cảm tình cho khán giả. Nữ HLV Mỹ Linh cũng cho biết quyết định "cứu" Thanh Trúc bất chợt đến cũng vì cô quá cảm tình với phần biểu diễn của cô gái này.


Thanh Trúc và Nhật Minh trong ca khúc Dư âm


Thanh Trúc về đội của HLV Mỹ Linh

Một tiết mục cũng để lại nhiều ấn tượng trong tập này là màn đối đầu giữa Hoàng Tôn và Văn Tây của đội Mỹ Linh trong ca khúcTình về nơi đâu.

Là một thí sinh được chú ý ngay từ vòng Giấu mặt, không bất ngờ khi Hoàng Tôn là thí sinh được chọn đi tiếp. Tuy nhiên, Văn Tây cũng đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình và có màn đối đầu ngang tài, ngang sức với Hoàng Tôn.


Hoàng Tôn (trái) và Văn Tây của đội Mỹ Linh trong ca khúc Tình về nơi đâu

Nhìn chung, tập 4 không có nhiều tiết mục gây chú ý đặc biệt. Đội của HLV Quốc Trung mang đến 3 tiết mục, ngoài Thái Châu - Văn Viết còn có Minh Trí - Ngọc Dung trong ca khúc Biết rằng và Hoàng Phúc - Thủy Tiên trong You know I’m no good.

Chấp nhận thử thách từ HLV Quốc Trung, Minh Trí và Ngọc Dung được đánh giá là có được sự chuyên nghiệp trên sân khấu nhưng lại có nhược điểm là hát không rõ lời. Sau cùng, HLV Quốc Trung quyết định chọn Minh Trí.

Cặp đôi trẻ trung Thủy Tiên và Hoàng Phúc cũng chưa thật thuyết phục trong ca khúc You know I'm no good. Trong màn đối đầu này, HLV Quốc Trung đã chọn Hoàng Phúc.


Minh Trí - Ngọc Dung trong ca khúc Biết rằng


Hoàng Phúc - Thủy Tiên trong You know I’m no good

Ở đội Mỹ Linh, vị HLV này đã không giấu được sự xúc động khi loại Bình Quyên sau màn đối đầu với Huyền My trong ca khúc Put the records on.

HLV Mỹ Linh cho biết hơn ai hết, cô hiểu được quyết tâm của Bình Quyên trong cuộc thi lần này nhưng cô vẫn phải phân xử công bằng. "Nếu như ở vòng Giấu mặt, Bình Quyên có chút chênh phô mà tôi nghĩ rằng do em xúc động thì sau những ngày tập luyện vừa qua, tôi nghĩ rằng em cần bỏ nhiều thời gian để chỉnh sửa hơn nữa....", HLV Mỹ Linh chia sẻ. Đó cũng là lí do vì sao Mỹ Linh chọn Huyền My.

Trong phần đối đầu giữa hai giọng ca, hai phong cách hoàn toàn khác nhau - Phan Tuấn và Đức Tùng, mặc dù HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng làng giải trí cần những nhân tố như Đức Tùng "để khán giả thích thú và điên cuồng lên" nhưng HLV Mỹ Linh vẫn quyết định chọn giọng hát ổn định, an toàn là Phan Tuấn.


Bình Quyên (trái) đối đầu với Huyền My trong ca khúc Put the records


Phan Tuấn (trái) và Đức Tùng

Trong tập này, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chỉ có một tiết mục là Phú Quý - Quốc Huy với ca khúc Yêu mình anh nhưng cũng không thể vượt qua cái bóng quá lớn của ca sĩ Thu Minh.

Người được HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn "lên yên ngựa" tiếp tục cuộc hành trình là Quốc Huy.


Phú Quý (phải) và Quốc Huy với ca khúc Yêu mình anh

Trải qua 4 tập vòng Đối đầu, Giọng hát Việt 2013 dường như đang giảm dần sức hút, tương tự như mùa thứ nhất.

Chiêu "cướp" thí sinh hay cách dàn dựng bài sáng tạo của những HLV mới vẫn không đủ sức tạo dấu ấn đặc biệt, lôi cuốn khán giả từ đầu đến cuối chương trình như kỳ vọng, nhất là trong tập 4 này.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Lệ Quyên hé lộ lí do không làm HLV Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'đứng hình' vì bị người đẹp tố 'không đáng tin
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'tả' Huy Tuấn 'có râu dài như con dê
>> Giọng hát Việt 2013: Anh Huy không phục khi Minh Sang thắng vòng Đối đầu
>> Giọng hát Việt - Công nghệ 'lăng xê' lợi hại nhất showbiz?
>> Những màn đấu khẩu ‘đỉnh’ nhất vòng Giấu mặt Giọng hát Việt
>> Bốn HLV Giọng hát Việt bị chàng trai bán hotdog chinh phục
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> “Phù thủy” của Trúc Nhân “làm nóng” Giọng hát Việt
>> Lưu Hương Giang dùng từ nhạy cảm về chủng tộc trên sân khấu Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.